Phong cách

3 cách tạo sống mũi cao đẹp như sao Hàn

Các bộ phận như chân mày, mắt, mũi, miệng... kết hợp với nhau tạo nên vẻ đẹp hài hòa. Trong đó, chiếc mũi cao, thon chính là điểm nhấn của khuôn mặt.

S-line là tiêu chuẩn chiếc mũi đẹp.

S-line là tiêu chuẩn chiếc mũi đẹp.

Một chiếc mũi thấp, tẹt hay hếch gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, phá vỡ các đường nét cân xứng của khuôn mặt khiến chị em tự ti, lo lắng khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Về mặt nhân tướng học, chiếc mũi tẹt, xấu không có lợi trên con đường công danh, sự nghiệp.

Một số mẹo nhỏ để có chiếc mũi đẹp

Trang điểm: là cách khá hữu hiệu để có một chiếc mũi cao, giúp bạn tự tin trong những lúc đi chơi, tiệc tùng. Đối với cách này, bạn nên trau dồi cho mình kiến thức về trang điểm.

3-cach-tao-song-mui-cao-dep-nhu-sao-han-1

Trang điểm đúng cách tạo cảm giác chiếc mũi cao thon gọn.

Massage mặt: hàng ngày tiến hành các động tác đẩy mũi hay ép mũi sẽ mang lại hiệu quả, nhưng phải kiên trì thực hiện liên tục và lâu dài.

Sử dụng kẹp để nâng mũi: đây là một thiết bị giúp tạo hình mũi, bạn sẽ sớm có một chiếc mũi đẹp. Nhưng theo các chuyên gia hiệu quả phương pháp này chưa được chứng minh, khi sử dụng kẹp nâng mũi hỗ trợ sẽ có thể gây đau nhức và tổn thương da.

Bí quyết sở hữu chiếc mũi S-line đẹp lâu

Công nghệ nâng mũi hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ mũi của phái đẹp. Nâng mũi S-line 3S tại Khơ Thị được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Phương pháp không chỉ an toàn, mà còn là sự tích hợp của nhiều công nghệ nâng mũi tân tiến: đầu mũi được ghép bằng sụn tự thân được lấy từ mô sụn non của cơ thể dễ hòa nhập vào mũi nên không bị xô lệch khi va chạm mạnh. Sống mũi được nâng cao bằng sụn nhân tạo mềm mại cho đường cong S-line tự nhiên. Với phương pháp này, kết quả chiếc mũi S-line thon gọn sẽ được giữ lâu dài.

3-cach-tao-song-mui-cao-dep-nhu-sao-han-2

Nâng mũi s-line được các bạn trẻ yêu thích. Xem thêm tại đây.

Chương trình “Tôn vinh phái đẹp” tháng 3, Khơ Thị giảm 35% nâng mũi Hàn Quốc, 25% nâng mũi S-line và phẫu thuật mắt từ 1/3 đến 31/3. Khách hàng xem thêm tại đây hoặc liên hệ hotline 0933 888 515 - 0909 633 133 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website:thammyvienkhothi.com
Facebook:www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

s-line, phẫu thuật thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - 3 cách tạo sống mũi cao đẹp như sao Hàn


© 2021 FAP
  5,094,220       1/815