Phong cách

Gieo quẻ tuần

Đừng vì chút nóng vội mà làm hỏng việc nhé Xử Nữ. Mọi chuyện còn khá phức tạp và rất nhiều chướng ngại đang chờ đón bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Thứ hai đầu tuần là ngày của những ý tưởng táo bạo, Dương Cưu hoàn toàn có thể cảm thấy tự tin, bởi chúng chứa đựng những tiềm năng rất lớn. Thứ ba và thứ tư, việc Dương Cưu cần làm là chú tâm vào công việc của mình. Đừng bận tâm vào những gì người đời nói. Bạn chỉ cần chứng tỏ bản thân mà thôi. Có thể mọi thứ sẽ có đôi chút khó khăn nhưng đừng lo, bạn sẽ nhận được những sự trợ giúp đắc lực.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thật khó để Kim  Ngưu đặt niềm tin vào ai đó trong những ngày đầu tuần này, và thực sự bạn nên làm vậy. Hãy tin vào bản thân mà thôi. Chọn phương án an toàn và đừng ham hố thử thách nếu bạn không muốn nhận lấy thất bại. Giữa tuần này là thời điểm thích hợp để bạn bước ra khỏi vỏ bọc bấy lâu và giao tiếp với mọi người, sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón Kim Ngưu. Lập ra kế hoạch riêng cho mình và đừng để ai làm lung lay nha ý chí. Đã đến lúc bạn ra tay rồi.

gieo-que-tuan

Song Sinh (21/5-21/6)

Đôi lúc Song sinh cần phải chấp nhận và làm theo ý kiến đám đông, dù bạn không hề đồng tình với họ. Bởi, khi mọi người bắt tay với nhau thì mới có thể hoàn thành công việc. Giữa tuần có thể sẽ xảy đến một vài xung đột nhỏ, Song Sinh nên xem lại bản thân trước khi trách cứ bất kỳ ai. Cuối tuần, dành thời gian để nghĩ về tương lai, và đừng vội chùn bước nếu quãng đường phía trước đầy rẫy khó khăn nha. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Đã đến lúc Cự Giải dành tặng cho bản thân món quà nhỏ xinh rồi, và bạn hoàn toàn xứng đáng với nó. Cự Giải đã hy sinh cho mọi người quá nhiều, vì thế hãy nghĩ về bản thân một chút. Hơn nữa, Cự Giải nhận ra một điều rằng, không ai có thể giúp bạn khi bạn gặp rắc rối. Học cách tự lực cánh sinh thôi. Cuối tuần có thể sẽ mang đến một trắc trở trong vấn đề tài chính. Hãy kiểm soát nguồn tiền của mình và đừng phung phí quá nhiều nha.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ hai là ngày dành cho những điều lãng mạn nho nhỏ. Sư Tử tràn đầy năng lượng chiến đấu, vì thế đừng quá ngạc nhiên nếu bạn tìm đủ mọi cách để có được sự chú ý của người ấy. Giữa tuần, Sư Tử sẽ phải đấu tranh cho quyền lợi của mình, và thật may mắn khi bạn có được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Thứ sáu có thể sẽ xảy ra một vài xung đột nhỏ, và điều Sư Tử cần là học cách cho đi chứ đừng đòi hỏi quá nhiều từ người khác. Cuối tuần, giải trí với những hoạt động liên quan đến nghệ thuật hoặc tụ tập bạn bè. Chú ý đừng tiêu xài quá trớn nha.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vì thế, điều bạn cần bây giờ là bình tĩnh xử lý chúng và chờ đợi thời cơ của mình. Giữa tuần sẽ là những ngày ngập tràn niềm vui, trong công việc hoặc chuyện tình cảm của bạn sẽ có những bước tiến mới. Cuối tuần, dành thời gian để trò chuyện cùng bạn bè và đồng nghiệp. Bạn cần những người đồng minh chứ không phải tạo cho mình thêm nhiều đối thủ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy sử dụng tài năng giao tiếp thiên bẩm để truyền đạt kế hoạch của mình cho mọi người nhé Thiên Bình, thể hiện chúng thật ngắn gọn dễ hiểu. Áp lực công việc sẽ khiến Thiên Bình có đôi chút mệt mỏi nhưng đừng để chúng làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Cho dù bạn có bận bịu cỡ nào đi nữa, hãy giữ cho mình sự lạc quan nhé. Cuối tuần là lúc bạn có thể chia sẻ những gánh nặng của mình với bạn bè và những người thân yêu rồi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cố gắng bắt kịp với mọi ngừoi trong những ngày đầu tuần nha Bò Cap. Bạn có vẻ chậm chạp và lười biếng hơn mọi ngày. Hãy cẩn thận trước khi quyết định điều gì đó, bởi dạo gần đây bạn có xu hướng chấp nhận mạo hiểm mà không suy nghĩ một cách thấu đáo. Nếu Bò Cạp thấy mọi thứ không được như bạn mong đọi, hãy kiến nghị lên cấp trên và đừng nhẫn nhịn thêm nữa. Cuối tuần này là quãng thời gian cực kỳ vui vẻ, tận hưởng chúng nha. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần mới bắt đầu đầy hứng khởi với Nhân Mã. Bạn nhận được gấp đôi nguồn năng lượng bình thường. Giữa tuần này, điều nhân Mã cần là thái độ khiêm tốn dè dặt, bởi nếu không, những hành động bốc đồng có thể mang đến những hậu quả khôn lường. Thứ năm và thứ sáu là ngày tuyệt vời để Nhân Mã gặp gỡ những người bạn mới. Cuộc trò chuyện với họ sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học cực kỳ đắt giá đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Điều Ma Kết cần trong thời điểm này chính là lòng kiên trì, để theo đuổi ước mơ và khát vọng của bản thân. Giữa tuần là cơ hội để bạn thể hiện cho mọi người thấy bạn có thể làm được những gì. Thứ năm và thứ sáu này, nếu bạn cảm thấy đôi chút nhàm chán, hãy thử khuấy động không khi bằng cách tham gia những bữa tiệc ngoài trời hoặc đi đâu đó thực sự sôi động nha. Sự quyến rũ của Ma Kết là vũ khí bí mật, thu hút hàng tá vệ tinh theo đuôi bạn đấy nha.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần là những ngày suôn sẻ với Bảo Bình. Bạn và đồng nghiệp sẽ có khoảng thời gian làm việc ăn ý, mang đến kết quả bất ngờ. Tuy nhiên, giữa tuần này, Bảo Bình sẽ phải chậm lại một chút và suy nghĩ mọi thứ cẩn thận hơn. Thành công trước có thể là nguồn cảm hứng cho bạn nhưng cũng đừng vì thế mà trở nên quá hưng phấn. Thứ năm và thứ sáu, ý tưởng mới sẽ thôi thúc Bảo Bình dành trọn những ngày cuối tuần trong công việc. Làm việc thật chăm chỉ nha. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai đầu tuần là ngày đầy may mắn với Song Ngư, vì thế hãy nắm chắc tình hình và lợi thế của bản thân để có thể phát huy hết khả năng nha. Mọi người đều trông chờ vào bạn, vì thế hãy đảm bảo mình có cái nhìn đúng đắn nhất về mọi chuyện nha. Những ngày cuối tuần, Song Ngư sẽ dành thời gian bên cạnh gia đình và giúp đỡ những ai thực sự cần đến bạn. 

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm - Gieo quẻ tuần


© 2021 FAP
  5,094,022       3/815