Phong cách

Paris - thánh địa của thời trang cá tính thuần khiết

Không hổ danh là kinh đô thời trang thế giới, Paris đã mang lại cho Hương Color, Thanh Hằng và Harry Lu những trải nghiệm khó quên.

paris-thanh-dia-cua-thoi-trang-ca-tinh-thuan-khiet

Đến Paris chuẩn bị cho các hoạt động mới sắp diễn ra cùng Aquafina, may mắn đúng ngay thời điểm đang diễn ra tuần lễ thời trang đình đám Paris Fashion Week, Giám đốc Sáng tạo Tạp chí F Fashion cùng ekip đã có dịp khám phá sự độc đáo nơi đây.

paris-thanh-dia-cua-thoi-trang-ca-tinh-thuan-khiet-1

Ngoài những công trình kiến trúc mang đậm tính nghệ thuật lãng mạn, nước Pháp như trở nên sôi động hơn khi những nhà thiết kế danh tiếng thế giới, hàng trăm nghìn các fashionista và người yêu thời trang cùng tụ họp. Khắp nơi tràn ngập những trang phục cá tính, tôn lên nét riêng của người mặc. "Quyến rũ và kiêu hãnh, thanh lịch nhưng tự nhiên, không phô trương màu mè là cảm giác về Paris và những con người làm việc trong ngành công nghiệp thời trang khi tới Paris fashion week", giám khảo Hương Color chia sẻ.

paris-thanh-dia-cua-thoi-trang-ca-tinh-thuan-khiet-2

Giám đốc Sáng tạo Tạp chí F Fashion cũng nhận xét thế giới thời trang đang quay cuồng với trào lưu, nhưng Paris vẫn bình thản trình diễn giá trị đích thực của thời trang cao cấp, xem, cảm nhận và đợi chờ. "Dù các fashionista có háo hức đến mấy hay khách hàng say sưa với hàng mới mẫu mới thì hãy đợi bộ sưu tập với quy trình đúng và đầy đủ, ra mắt sau nhiều tháng vận hành, đến cửa hàng mua sắm cho thỏa sức, vì tình yêu với hàng may đo cao cấp luôn phải như thế", Hương Color nhấn mạnh.

paris-thanh-dia-cua-thoi-trang-ca-tinh-thuan-khiet-3

Thanh Hằng đơn giản mà tinh tế với áo khoác dài họa tiết đơn giản, phối cùng chiếc túi Chanel boy cùng tông màu. Với Thanh Hằng, bộ trang phục chỉ trở nên độc đáo khi cá tính thuần khiết của chính người mặc không bị ảnh hưởng bởi bất cứ tác động bên ngoài nào.

paris-thanh-dia-cua-thoi-trang-ca-tinh-thuan-khiet-4

Siêu mẫu của làng thời trang Việt thu hút ánh nhìn của người dân Paris bởi thần thái và phong cách cuốn hút. Trong một shoot hình khác, cô lựa chọn quần jeans mài cùng sơ mi trắng và áo khoác dài, làm nổi bật thân hình chuẩn với đôi chân thon dài.

paris-thanh-dia-cua-thoi-trang-ca-tinh-thuan-khiet-5

Sự lịch thiệp và dáng vẻ đàn ông của hot boy Harry Lu như càng nổi bật hơn khi ở trên đất Pháp. Nhà thiết kế Công Trí đã khiến anh chàng lịch lãm và quyến rũ hơn với áo thun cổ lọ giữ ấm cho cơ thể giữa tiết trời se lạnh cùng bộ vest cách điệu tông xám.

paris-thanh-dia-cua-thoi-trang-ca-tinh-thuan-khiet-6

Đơn giản nhưng không đơn điệu, bộ đôi quen thuộc áo thun quần jeans không làm Harry Lu trở nên nhạt nhòa, ngược lại nó còn giúp cá tính thời trang của hot boy được thể hiện rõ ràng và thu hút.

paris-thanh-dia-cua-thoi-trang-ca-tinh-thuan-khiet-7

Đoạt giải quán quân trong cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2015, Huỳnh Long Ẩn cũng có mặt trong chuyến đi Paris lần này. Ngoài cơ hội được làm việc trực tiếp với những nhân vật hàng đầu trong làng thời trang Việt Nam hay có nhiều trải nghiệm thú vị dưới sự dẫn dắt của giám khảo Hương Color, Long Ẩn còn trực tiếp khoe tài thiết kế khi khoác lên mình những trang phục đầy cá tính.

paris-thanh-dia-cua-thoi-trang-ca-tinh-thuan-khiet-8

Huỳnh Long Ẩn chia sẻ: "Nhờ cuộc thi, tôi đã có cơ hội được tiếp xúc với những nhân vật nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam, được đến Pháp để học hỏi và trải nghệm những điều mới mẻ. Giữa nhịp phát triển của thời trang nơi đây, tôi nhận thấy điều quan trọng của thời trang ứng dụng chính là giúp cho người mặc thể hiện được cá tính thuần khiết như chính bản thân họ".Những hoạt động thú vị của hành trình thời trang cá tính thuần khiết tại Paris cùng Thanh Hằng, Harry Lu, Long Ẩn được cập nhật thường xuyên trên trang Fanpage của Aquafina Việt.

Mai Thương
Ảnh: Long Kan - Nicholas Phạm

NgoiSao.net

Paris, thánh địa thời trang, thời trang cá tính thuần khiết, Hương Color, Thanh Hằng, Harry Lu, Aquafina, Paris Fashion Week, Tạp chí F Fashion, fashi


© 2021 FAP
  5,094,885       1/818