Phong cách

Chủ nhật của bạn

Song Sinh rất dễ nổi nóng nếu ai đó cố gắng đào bới đời tư của bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày đầy căng thẳng với Dương Cưu. Trấn tĩnh bản thân và đừng đưa ra bất cứ quyết định gì chỉ vì những cảm xúc nhất thời nhé. Cho dù Dương Cưu có ghen tị hay nghi ngờ ai đó, đừng vội bộc lộ chúng, thay vào đó hãy tự tìm hiểu và xác thực mọi chuyện.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu muốn tránh khỏi những xung đột không đáng có, bạn nên dẹp bỏ cái tôi cá nhân của mình và tiếp thu ý kiến của người khác. Hôm nay không phải là thời gian thuận lợi để Kim Ngưu có thể thỏa hiệp với ai đó. Vì thế, hãy dành thời gian cho bản thân trước đã nha.

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh rất dễ cáu gắt nếu ai đó cố gắng đào bới đời tư của bạn. Hãy cho họ thấy rõ ranh giới trong các mối quan hệ, và đừng bao giờ đi quá giới hạn đó nhé Song Sinh.

chu-nhat-cua-ban
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải trở nên dễ nổi nóng hơn bao giờ hết, dường như những rắc rối trong cuộc sống đang khiến bạn phát điên. Tránh các quyết định mang tính bốc đồng, nếu không Cự Giải sẽ phải hối hận đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên dành ngày cuối tuần để dạo chơi hoặc vui vầy bên người thân của mình, hôm nay không phải là lúc thích hợp để bạn vùi đầu vào công việc. Đừng quá nhạy cảm nếu bạn không muốn dính vào những cuộc xung đột nảy lửa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay có thể sẽ xảy đến một vài sự cố với Xử Nữ trong công việc cũng như cuộc sống. Bạn hoàn toàn có thể phòng tránh chúng nếu biết cách kiểm soát cảm xúc của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ phải xử lý hàng loạt vấn đề liên quan đến tiền bạc, như phát sinh một vài khoản nợ mới hay cơ hội tham gia vào các phi vụ đầu tư. Bạn nên thường xuyển để ý và kiểm soát chúng thật chặt chẽ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mọi mục tiêu đều nằm trong tầm với của Bò Cạp nếu bạn đẩy nhanh tiến độ công việc hơn nữa. Sử dụng nguồn năng lượng dồi dào để hoàn thành nhiệm vụ trong ngày hôm nay nha.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày có vẻ đầy thành công và may mắn, tuy nhiên lại tiềm ẩn nhiều mối đe dọa đến tương lai của Nhân Mã, vì thế bạn cần phải hết sức cẩn thận. Đừnag chủ qun với bất kỳ ai, ngay cả những người tưởng chừng rất thân quen cũng có thể phản bội bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng để những suy nghĩ tiêu cực khiến Ma Kết chùn bước. Nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng cho những điều mới lạ, dành cho mình chút thời gian chuẩn bị và tìm hiểu thêm về chúng nha.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự nghiệp Bảo Bình còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, vì thế đừng mải trách móc bản thân nếu may mắn vẫn chưa gõ cửa. Bình tĩnh và chờ đợi thời điểm thích hợp cho mình nha.

Song Ngư (19/2-10/3)

Hôm nay là ngày đầy rẫy những khó khăn, nhưng chính những trở ngại ấy lại là cơ hội để thể hiện khả năng của mình đấy. Cố gắng ghi điểm với mọi người nha.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm, Cung hoàng đạo - Chủ nhật của bạn


© 2021 FAP
  5,095,446       2/822