Phong cách

5 nhà thiết kế mở màn cho fashion show Việt

Khán giả sẽ có thêm cơ hội thưởng thức những bộ sưu tập mang tính sáng tạo và ứng dụng cao qua chương trình thời trang mới.

'The Fashion Show' là một chương trình mới và sẽ được tổ chức hằng năm, mỗi show được đặt theo mùa với chủ đề riêng và được diễn ra vào thời điểm đầu năm. Xuất hiện trong mùa đầu tiên là 5 nhà thiết kế: Võ Công Khanh, Nguyễn Hoàng Tú, Phi Phạm, Tùng Vũ và Đặng Hải Yến.

'The Fashion Show' là một chương trình mới, sẽ được tổ chức hằng năm, mỗi show được đặt theo mùa với chủ đề riêng và được diễn ra vào thời điểm đầu năm. Xuất hiện trong mùa đầu tiên là 5 nhà thiết kế Võ Công Khanh, Nguyễn Hoàng Tú, Phi Phạm, Tùng Vũ và Đặng Hải Yến.

5-nha-thiet-ke-mo-man-cho-fashion-show-viet-1

Chú trọng vào phong cách tối giản và những chất liệu mang đậm tinh thần Á Đông, thế mạnh của Nguyễn Hoàng Tú là kỹ thuật xử lý vải điêu luyện qua nhiều công đoạn cầu kỳ phức tạp để tạo nên một bề mặt mới cho thiết kế.

5-nha-thiet-ke-mo-man-cho-fashion-show-viet-2

Bộ sưu tập thứ 6 của Nguyễn Hoàng Tú được giới thiệu trong show diễn lần này được lấy ý tưởng từ thiên nhiên. 'Bộ sưu tập bắt nguồn từ hình ảnh những tai nấm xuyên ngang mặt đất hay vực dậy từ những mảnh gỗ mục. Sức vươn đón nhận hơi thở của tự nhiên đã vô tình tạo nên những tuyệt tác - một cấu trúc hoàn hảo đến ghen tỵ'. Hoàng Tú chia sẻ.

5-nha-thiet-ke-mo-man-cho-fashion-show-viet-3

'The Sun Rousers - Những kẻ đánh thức Mặt trời' là bộ sưu tập của Phi Phạm được lấy cảm hứng từ nền văn hóa châu Á với chủ đề vật nuôi dân gian là gà, loài vật hiện diện nhiều nhất trong hầu hết các nền văn hóa trên thế giới, được thuần hóa từ rất lâu trong lịch sử và luôn gắn bó mật thiết với cuộc sống con người.

5-nha-thiet-ke-mo-man-cho-fashion-show-viet-4

Tùng Vũ sẽ mang đến bộ sưu tập là một chuỗi cách điệu những chi tiết cổ điển được chọn lọc từ những hoạ tiết mỹ thuật, kiến trúc, và được lồng ghép vào nhau theo một tinh thần phóng khoáng. Vẫn bám sát tinh thần cổ điển của dòng thời trang haute couture, được tạo điểm nhấn bằng những hoạ tiết hoa văn được thêu đính tỉ mỉ.

5-nha-thiet-ke-mo-man-cho-fashion-show-viet-5

Lấy ý tưởng từ sách, bộ sưu tập lần này của Võ Công Khanh  sử dụng hiệu ứng layers với nhiều lớp xếp chồng lên nhau mô phỏng những trang sách chứa đựng muôn vàn ngữ nghĩa, hình ảnh sinh động.

5-nha-thiet-ke-mo-man-cho-fashion-show-viet-6

Đặng Hải Yến chia sẻ: 'Bộ sưu tập lần này tôi sử dụng kết cấu vai trần, và tiếp tục với xu hướng tay bồng, tay càng đã được tạo dựng trong thời gian qua. Màu sắc các mẫu thiết kế sẽ có sự xuất hiện của hồng, nude, trắng, xanh da trời, xanh navy và màu đen để nói lên những cảm xúc đa chiều của nữ giới'.

Với chủ đề 'Fashion is Fearless - Thời trang là vượt qua chính mình' chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 23/3 tại TP HCM.

Với chủ đề 'Fashion is Fearless - Thời trang là vượt qua chính mình' chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 23/3 tại TP HCM.

Duy Khánh

NgoiSao.net

nhà thiết kế việt, thời trang việt, fashion show - 5 nhà thiết kế mở màn cho fashion show Việt


© 2021 FAP
  5,095,598       1/824