Phong cách

Nữ du khách bị giật túi ở Sài Gòn

Nữ du khách bị hai tên cướp đi xe máy trắng trợn giật mất túi xách trên đường phố Sài Gòn.

Cách đây vài giờ, trên khắp các diễn đàn, các trang mạng xã hội, cộng đồng thi nhau truyền tay hình ảnh một du khách nước ngoài khóc nức nở sau khi bị giật túi ở Sài Gòn. Theo chia sẻ của người chứng kiến vụ việc, nữ du khách tóc xoăn bị hai tên cướp đi xe máy giật mất túi xách có chứa tiền, giấy tờ. Nữ du khách vô cùng hoảng sợ và khóc nức nở vì bị mất hết tài sản cùng giấy tờ trong túi. Người qua đường đã dừng lại hỏi thăm, động viên. Sau đó công an có mặt tại hiện trường và đưa du khách về để lấy lời khai.

nu-du-khach-bi-giat-tui-o-sai-gon

Hình ảnh nhận được nhiều chia sẻ, cảm thông của Facebooker chỉ trong một thời gian ngắn.

Thông tin đăng tải có đoạn: "Một nữ du khách khóc nức nở sau khi bị giật túi xách trên đường Lương Hữu Khánh, quận 1, TP HCM chiều 11/3. Hai nam thanh niên đi trên xe gắn máy giật phăng túi xách bao gồm tiền và hộ chiếu của cô. Nhân chứng kể lại từ hiện trường cho hay, nữ du khách hết sức hốt hoảng và khóc vì bị mất hết tài sản trong túi, sau đó công an đã đưa về Bùi Viện để lấy lời khai. Có lần mình chứng kiến một cô Tây lớn tuổi bị giựt túi đeo chéo trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, cô té úp mặt xuống vỉa hè, may là cái túi hàng hiệu dây chắc nên không bị đứt. Nhìn mà xót xa và phẫn nộ".

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, đã có rất nhiều bình luận phẫn nộ, bức xúc, chạnh lòng sau khi xem được những "hình ảnh xấu xí" trên. Nickname Tom Nguyễn thẳng thắn chia sẻ: “Mình từng chứng kiến nhiều vụ như này. Thật là xấu hổ cho hình ảnh của Việt Nam trong mắt du khách. Nếu những người từng trộm cắp có nhìn thấy hình ảnh này thì mau trả lại giấy tờ cho người ta đi, các bạn có biết lấy của họ như vậy họ sẽ rất khó để làm lại được không? Thật là hết nói với lũ trộm cướp này rồi".

“Quá là xấu hổ. Thế này thì ai còn dám quay lại Việt Nam du lịch nữa khi cướp giật cứ hoành hành thế này. Mong cơ quan chức năng vào cuộc dẹp tan lũ trộm cướp làm xấu hình ảnh nước nhà”, một độc giả bức xúc viết.

nu-du-khach-bi-giat-tui-o-sai-gon-1

Rất nhiều độc giả bày tỏ sự phẫn nộ về việc du khách bị cướp trắng trợn trên đường phố ở Việt Nam.

Lam Dương
 

NgoiSao.net

nữ du khách, cướp giật, mất túi xách, đồ đạc, Sài Gòn, cộng đồng - Nữ du khách bị giật túi ở Sài Gòn


© 2021 FAP
  5,095,366       1/822