Phong cách

Thu Minh và bí quyết tân trang làn da

Nữ ca sĩ Thu Minh khiến không ít người tò mò khi sở hữu làn da căng mịn, tươi tắn như thời thanh xuân dù đã ở lứa tuổi U40.

Vốn sở hữu làn da đẹp nhưng khi bước vào tuổi 40, giọng ca “Đừng yêu” không tránh khỏi nỗi ám ảnh lão hóa đến sớm. Theo thời gian, da bị thiếu hụt collagen nên yếu đi, cùng với những tổn thương do mỹ phẩm và ánh đèn sân khấu nên mặc dù đã che phủ kỹ, những nếp nhăn hay vết rạn trên khuôn mặt của nữ ca sĩ vẫn có thể dễ dàng nhìn thấy.

polyad

Thu Minh đã nhờ tới bác sĩ da liễu riêng để tìm lại làn da mịn màng, săn chắc như tuổi đôi mươi.

Nữ ca sĩ tiết lộ, làn da của cô như trẻ ra 10 tuổi chỉ sau đúng 60 phút trải nghiệm công nghệ nâng cơ, xoá nhăn Thermage CPT. Đây là công nghệ trẻ hóa da được nghiên cứu và phát triển thành công tại Mỹ, sử dụng sóng tần số vô tuyến đơn cực Monopolar kết hợp cơ chế độ dốc nhiệt đảo ngược giúp nhiệt hấp thụ sâu vào da, từ đó kích thích cơ chế tái sinh collagen nhằm cải thiện tình trạng da chảy xệ, tái tạo sự mịn màng và độ đàn hồi vốn có. Bên cạnh đó, đầu típ Total 3.0 tạo ra thể tích nhiệt lượng gấp đôi các thế hệ cũ, tỏa nhiệt đều và ổn định hơn, đồng thời không gây bất kỳ đau đớn hay bỏng rát nào. Xem thêm tại đây

Nếu như Thermage CPT là tuyệt chiêu giúp nữ ca sĩ U40 duy trì làn da trẻ trung thì để loại bỏ mọi độc tố tích tụ lâu ngày nằm sâu trong da, bác sĩ tiếp tục chỉ định Thu Minh áp dụng phương pháp thải độc chì da mặt. “Phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên thường nghĩ chỉ cần rửa mặt, tẩy da chết hay đắp mặt nạ thải độc là có thể tống khứ bụi bẩn, tuy nhiên sự thật là điều này chỉ làm sạch bề mặt da chứ không thể đào thải hết những cặn bã nằm sâu trong tầng hạ bì”- bác sĩ Vũ Thái Hà, cố vấn da liễu riêng của Thu Minh cho biết.

Whitox - bí quyết thải độc da được Thu Minh yêu thích không chỉ giúp thải sạch các chất độc hại nằm trong tầng hạ bì mà còn cung cấp oxy tinh khiết giúp làn da khoẻ mạnh hơn. Nhờ hệ thống sóng siêu âm hội tụ Ion C đẩy axit trái cây vào sâu bên trong, song song với quá trình kích thích tuần hoàn máu và tăng cường hệ bạch huyết, làn da trở nên trong veo, “ăn” phấn, đồng thời hết mụn, mờ nám… chỉ sau một liệu trình thải độc.

polyad

Nhờ kết hợp cả hai công nghệ chăm sóc da tiên tiến, Thu Minh sở hữu làn da đẹp mịn màng ở tuổi tứ tuần.

Để được thăm khám, soi da và tư vấn miễn phí công nghệ nâng cơ săn chắc da Thermage CPT và thải độc chì, sáng da mặt Whitox tại Viện thẩm mỹ Lavender, khách hàng đặt lịch bằng cách gọi tổng đài 1900 6686 hoặc hotline 0967 11 9999.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ thẩm mỹ chuẩn Hàn tại Việt Nam

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình
Điện thoại: 04 22 199 199 hoặc 04 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33 - 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM
Điện thoại: 08 39 333 219 hoặc 08 39 333 218
Facebook:https://www.facebook.com/vienthammylavender
Website: vienthammylavender.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, Thermage CPT, Thu Minh, Whitox - Thu Minh và bí quyết tân trang làn da


© 2021 FAP
  5,095,373       1/822