Phong cách

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Hạ Vi cười tươi ngồi sau tay lái của Cường Đôla vút chạy trong đêm.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Midu ăn mặc giản dị, tới giúp đỡ nhà một cụ ông có hoàn cảnh khó khăn ở TP HCM. Cô không ngần ngại cùng những tình nguyện viên ngồi xuống lau nhà cho ông cụ. Tuy tuổi đã cao nhưng ông Giáo vẫn hàng ngày phải lê đôi chân đi bán vé số khắp các con đường, nhiều khi còn bị cướp. "Sau buổi thăm nhà ông, chúng tôi chạy mua cho ông quạt máy, chiếc chiếu, tấm nệm, chiếc mùng để ông có chỗ nghỉ lưng thoải mái sau những bôn ba dặm trường. Sư thầy và nhóm cũng đã mua sữa, yến và một số thức ăn bổ dưỡng cho ông. Cuối cùng, với mong muốn giảm bớt gánh nặng sinh nhai cho ông, nhóm cũng đã gửi ông một số tiền để ông đỡ cực khổ vất vả....Vậy là kết thúc một ngày, niềm vui đôi khi khiến người ta quên đi bệnh trong người, luôn an nhiên mà sống và san sẻ yêu thương", cô viết.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Hà Hồ diện đầm hở lưng đi dự sự kiện sau ồn ào tình cảm.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Hà Anh tự tin để mặt mộc bên cạnh ông chưa cưới trong chuyến du lịch ngọt ngào ở Nha Trang.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Ly Kute xinh xắn diện đồ bệnh viện, chờ ngày sinh con đầu lòng. "Dù cuộc đời thật lắm chông gai nhưng mẹ con mình hãy vì nhau mà vượt qua tất cả, con nhé! Yêu cái bụng tròn tròn của mẹ", người mẹ 9X viết.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Hoa hậu Thu Thủy đăng ảnh nỗ lực luyện tập một động tác khó. "Vấn đề chỉ là thời gian thôi các đồng chí ạ", cô viết.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Bé Noah chạy nhảy tung tăng trên vỉa hè. Mẹ Diễm Hương viết: "Ngày con chưa có, mẹ một thân, tay xách giỏ khoan thai đi dạo mua sắm. Ngày con hiện hữu, mẹ không xinh xắn lung linh, nhẹ nhàng một mình nữa. Mẹ có con là kèm bao lỉnh kỉnh đồ, tay một giỏ mẹ trong đó cũng là bình nước bình sữa khăn cho con, tay xách bịch đồ chơi con thích mua về. Mẹ khệ nệ bồng bế con từng quãng đường nhỏ, vài lần ngồi tạm cả hiên nhà... Mẹ chẳng còn sang chảnh, mẹ bình thường mọi việc để tuyệt vời hoá con trai".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Ngọc Thạch đăng ảnh tự sướng cùng chàng quý tử Ricky xinh xắn, đáng yêu.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Cô gái đi xuất khẩu lao động Đài Loan trở về bất ngờ nhận được lời cầu hôn của người yêu ở nhà sau bao ngày chờ đợi. Anh chàng đợi ở sân bay từ lâu, tỏ tình với cô bằng nhiều thông điệp tình cảm in trên giấy trắng. Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự ghen tỵ của nhiều cô gái. Ảnh: Beatvn

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

Hình ảnh gây ám ảnh và lấy đi nhiều nước mắt của người xem về thói quen ăn thịt chó ở Việt Nam, gây ấn tượng mạnh. Những con chó nhỏ cúi mặt và ngoảnh đi chỗ khác, chúng không thể nào hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra. Ảnh: Lê Quốc Việt - Otofun

SuZi tổng hợp

NgoiSao.net

10 ảnh hot Facebook, Cường Đôla, Hạ Vy, Hà Hồ - 10 ảnh hot trong ngày trên Facebook


© 2021 FAP
  5,095,064       2/818