Phong cách

Khử mùi hôi miệng nhanh an toàn sau khi ăn

Sau khi ăn, hơi thở có mùi khó chịu là rắc rối chung của nhiều người, đặc biệt là khi bạn không thể thực hiện đánh răng hay súc miệng.

Hơi thở có mùi sau khi ăn, có thể do nguyên nhân trực tiếp từ các thức ăn như hành, tỏi, đồ tanh (tôm, cua, cá, hải sản), các loại mắm, mắm tôm, đồ ngọt… cộng hoạt động của vi khuẩn phân hủy thức ăn trong khoang miệng gia tăng mạnh, làm phát sinh các mùi hôi.

Để khắc phục tình trạng hôi miệng sau khi ăn, nhiều người chọn sử dụng sản phẩm xịt thơm miệng. Các sản phẩm xịt thơm miệng đã được sử dụng phổ biến từ rất lâu trên thế giới. Sản phẩm này được người dân tại Mỹ, Đức, Anh, Nga, Pháp, Nhật Bản thường xuyên chọn lựa để giữ cho miệng thơm tho, sạch sẽ và được coi như một thói quen văn minh. Tuy nhiên, với người VIệt Nam các sản phẩm chưa phù hợp như quá cay, vị đắng, gây cảm giác sộc mạnh khi xịt và ít có thành phần thảo dược.

Công ty dược phẩm Hoa Linh giới thiệu sản phẩm xịt thơm miệng thảo dược Greelux tiện dụng, an toàn được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

khu-mui-hoi-mieng-nhanh-an-toan-sau-khi-an

Xịt thơm miệng thảo dược Greelux được ưa chuộng vì tính an toàn, tiện dụng.

Các ưu điểm của xịt thơm miệng thảo dược Greelux:

Khử mùi, làm thơm miệng an toàn từ thảo dược: sản phẩm được bào chế từ các tinh chất thảo dược như bạc hà, trà xanh, tràm, bách lý hương. Tinh chất có tác dụng chống vi khuân nên Greelux không chỉ giải quyết nguyên nhân gây hôi miệng trực tiếp từ thức ăn (hành, tỏi, mùi tanh, các loại mắm, đồ ngọt…) mà còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi hôi miệng và sâu răng. Vì vậy, sau những bữa ăn mà không tiện đánh răng, dùng nước súc miệng, sử dụng xịt thơm miệng kết hợp cùng chỉ nha khoa và uống nước lọc để làm sạch khoang miệng là một biện pháp hữu ích, giúp khử mùi, làm thơm miệng, phòng ngừa các bệnh về răng.

An toàn khi nuốt: với thành phần là các thảo dược nên sản phẩm an toàn khi nuốt. Việc sử dụng các thành phần thiên nhiên tạo cảm giác quen thuộc cho mọi người khi sử dụng xịt thơm miệng cũng giống như dùng kẹo có chứa bạc hà, hay nhâm nhi chén trà xanh, hoa cúc, trà bách lý hương… sau khi ăn.

khu-mui-hoi-mieng-nhanh-an-toan-sau-khi-an-1

Xịt thơm miệng Greelux được bào chế từ các tinh chất thảo dược như bạc hà, trà xanh, cúc hoa, cam thảo…

Hiệu quả tức thì: xịt Greelux giúp người sử dụng có ngay hơi thở thơm mát để tự tin giao tiếp. Thiết kế chai nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Phù hợp với vị giác người Việt Nam: sản phẩm không gây cay sộc, đắng ngắt như các sản phẩm xịt miệng khác. Greelux có 2 loại: loại cay mát nhẹ nhàng và loại cay mát mạnh. Trong đó, loại cay mát mạnh cho hiệu quả khử mùi và làm thơm miệng lâu hơn.

Dưỡng ẩm, dịu niêm mạc miệng, lợi, chống khô miệng: với thành phần có tinh chất lô hội, giúp ngăn ngừa các bệnh lý hôi miệng, sâu răng…do tình trạng khô miệng gây ra.

Nước xịt thơm miệng thảo dược Greelux mang lại giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện cho bạn, bảo vệ răng miệng tốt hơn và hơi thở thơm mát mọi lúc mọi nơi.

khu-mui-hoi-mieng-nhanh-an-toan-sau-khi-an-2 Xịt thơm miệng thảo dược Greelux là sản phẩm của công ty dược phẩm Hoa Linh, được bán rộng rãi tại các nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. Hotline: 18001791; Website: Greelux.com.vn; Facebook: Greelux.

(Nguồn: Greelux)

NgoiSao.net

xịt thơm miệng, khửi mùi hôi, Greelux - Khử mùi hôi miệng nhanh an toàn sau khi ăn


© 2021 FAP
  5,094,606       1/818