Phong cách

Giải pháp cho nụ cười đẹp

Một nụ cười đẹp sẽ rút ngắn khoảng cách khi giao tiếp, giúp bạn thêm tự tin, nổi bật và quyến rũ hơn.

polyad

Nụ cười đẹp giúp bạn cuốn hút hơn trong mắt mọi người.

Câu nói của Mẹ Teraza - “Chúng ta hãy luôn gặp nhau với nụ cười, bởi nụ cười là điểm bắt đầu của yêu thương” là lời nhắc nhở về việc người với người đối xử với nhau chan hòa, từ đó cuộc sống sẽ thêm hạnh phúc, ý nghĩa hơn. Nụ cười là phương thức giao tiếp đơn giản kéo mọi người lại gần với nhau. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau, không ít người kém may mắn sở hữu hàm răng xô lệch, ngả màu… Điều này khiến họ e ngại và tự ti mỗi khi nở nụ cười. Nhưng với phần đông mọi người, đi thăm khám nha khoa hay chữa trị các vấn đề về răng còn gặp nhiều trở ngại. Mọi người thường có tâm lý sau thẩm mỹ cũng không đẹp hơn nhiều hoặc lo lắng về quá trình thực hiện ảnh hưởng đến cuộc sống.

Hiểu được điều này, các chuyên gia nha khoa trên thế giới đã nghiên cứu và phát triển các kỹ thuật mới, hiện đại giúp giải quyết các vấn đề về răng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.

Răng trắng đẹp nhờ bọc răng sứ Veneer

Thanh Hằng Beauty Medi với phương pháp bọc răng trắng sứ Veneer do các bác sĩ, tiến sĩ Mỹ và Hàn Quốc sẽ giúp cải thiện màu sắc của hàm răng bị ố vàng, xỉn màu lâu ngày. Khách hàng sau khi thực hiện sẽ sở hữu một hàm răng trắng khoẻ, thẳng hàng và đều đặn hơn.

Veneer là phương pháp dán răng sứ hiện đại và an toàn, không cần mài nhiều răng như phương pháp chụp sứ thông thường, không bị đen cổ lợi, hạn chế cảm giác ê buốt răng và không ảnh hưởng đến chức năng nhai của răng. Sau một lần bọc răng sứ Veneer, hiệu quả sẽ kéo dài từ 8 đến 10 năm.

polyad

Chữa răng khấp khểnh, nhấp nhô nhờ niềng MTA

MTA là viết tắt của Mini Tube Appliance là một thiết bị hình ống siêu nhỏ, thay thế cho khung niềng kim loại mắc cài to và thô thường được sử dụng trong phương pháp nha khoa cũ. Mỗi bệnh nhân đến Thanh Hằng Beauty Medi, đều được các bác sĩ lấy mẫu răng, nghiên cứu và thiết kế riêng một mẫu khung riêng phù hợp. Người sử dụng khung niềng MTA khi trò chuyện tiếp xúc với người khác, rất khó bị phát hiện đang niềng răng vì dụng cụ này nhẹ, mảnh, không gây cảm giác khó chịu. Niềng răng theo công nghệ MTA chỉ đòi hỏi khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng thay vì 2 năm như niềng răng thông thường và có thể dễ dàng vệ sinh tại nhà. Phương pháp này không cần thay thế răng hay yêu cầu nhổ răng.

polyad

Khách hàng niềng răng công nghệ MTA tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Ngoài ra, tại Thanh Hằng Beauty Medi còn áp dụng kỹ thuật niềng răng mặt trong bằng MTA hay còn gọi là niềng răng mắc cài trong.Tuy thời gian điều trị có lâu hơn nhưng sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc, giao tiếp hằng ngày và có nhiều ưu điểm. Đó là các mắc cài dùng để chỉnh nha được dán ở mặt trong răng thay vì dán ở mặt ngoài. Điều này giúp việc chỉnh hình răng có thể được thực hiện mà không gây mất thẩm mỹ cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Sau một thời gian thực hiện, khách hàng sẽ sở hữu hàm răng đều, khuôn hàm cân xứng phù hợp với khuôn mặt và nụ cười quyến rũ tự nhiên.

Liên hệ: Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi

Hotline: 0904 08 55 88Địa chỉ: Số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.Tel: (04)39748889
Số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM. Tel (08) 62696688
Website: www.beautymedi.vn

(Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi)

NgoiSao.net

răng sứ Veneer, Thanh Hằng Beauty Medi, nha khoa - Giải pháp cho nụ cười đẹp


© 2021 FAP
  5,094,114       2/815