Phong cách

Meo Meo rạng ngời đi làm đẹp

Hot girl Sài Thành xuất hiện tại Thẩm mỹ viện Thea sau thời gian dài tập trung lo cho gia đình.

meo-meo-rang-ngoi-di-lam-dep

Meo Meo tái xuất sau thời gian dài chăm sóc gia đình.

Meo Meo là hình tượng được nhiều chị em hướng tới và học tập phong cách ăn mặc cũng như làm đẹp. Chia sẻ về điều này, Meo Meo cho biết bản thân luôn cố gắng chỉn chu và chăm sóc để giữ được nhan sắc tươi trẻ.

Mới đây, Meo Meo nhận lời làm đại diện của Thẩm mỹ viện Thea Beauty Solutions. Bản thân hot girl Sài thành đã có thời gian dài trải nghiệm làm đẹp ở đây và mong muốn giới thiệu cho chị em địa chỉ làm đẹp an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy.

meo-meo-rang-ngoi-di-lam-dep-1

Meo Meo được tư vấn tận tình về cách chăm sóc da.

Không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ của Thea, Meo Meo cho biết cô đánh giá cao chị Valencia Trần - Giám đốc điều hành Thea đồng thời cũng là chuyên viên sắc đẹp. Chính Valencia Trần đã tư vấn, chia sẻ nhiều bí quyết để giữ vóc dáng, làn da rạng rỡ cho Meo Meo. "Điều đáng sợ nhất trong cuộc sống của tôi là không có sức khoẻ và xấu. Theo tôi một cô gái bỏ bê nhan sắc, không biết chăm chút bản thân cũng như sức khoẻ thì cô gái đó sẽ không thể chăm sóc cho gia đình, người thân", Meo Meo chia sẻ.

meo-meo-rang-ngoi-di-lam-dep-2

Meo Meo chăm sóc da tại Thea.

Về làn da, Meo Meo chia sẻ, sở dĩ cô có làn da căng mịn, hồng hào là nhờ thường xuyên kết hợp giữa 2 liệu trình: Laser Revlite và lăn kim tế bào gốc PRP. Cả 2 liệu trình đều đang có mặt tại Thea và được nhiều khách hàng yêu thích.

Laser Revlite mang lại hiệu quả cao với làn da người châu Á. Liệu trình giúp xoá tan nám, tàn nhang, đồi mồi và những vấn đề khác trên bề mặt da, trả lại một làn da đẹp mịn màng. Ngoài ra, công nghệ lăn kim tế bào gốc PRP, công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu giúp Meo Meo lấy lại độ đàn hồi, chống lão hiệu quả.

Sau khi làm mẹ, Meo Meo bị tích tụ khá nhiều mỡ thừa ở bụng và một số nơi khác trên cơ thể. Cô đã áp dụng công nghệ Exilis tại Thea để lấy lại vóc dáng chuẩn. Exilis giúp đánh tan các loại mỡ tích tụ cứng đầu trên các vùng của cơ thể, giúp vòng eo thon gọn và săn chắc, cánh tay cũng như vùng đùi thon gọn ngay sau liệu trình đầu tiên. Nhờ các phương pháp làm đẹp cho da và dáng công nghệ cao tại Thea Beauty Solutions, Meo Meo luôn tự tin vẻ ngoài của mình.

(Nguồn: Thea Beauty Solutions)

NgoiSao.net

Meo Meo, làm đẹp, Thea Beauty Solutions - Meo Meo rạng ngời đi làm đẹp


© 2021 FAP
  5,091,270       1/805