Phong cách

Video hot: cô giáo hướng dẫn học sinh sử dụng bao cao su

Video ghi lại một tiết học về giáo dục giới tính, trong đó cô giáo hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả 'vũ khí bí mật' bảo vệ chính các học sinh.

Ở Việt Nam, việc giáo dục giới tính đã được phổ biến tại nhiều trường học những năm gần đây. Mới đây, một video ghi lại cảnh cô giáo đang dạy cho học sinh cách sử dụng bao cao su thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng.

Theo đó, trong tiết học về giáo dục giới tính, cô giáo này đã hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả bao cao su cho học sinh. Để tăng tính thực tế, cô giáo đã dùng quả dưa chuột để minh họa cho bài học.

video-hot-co-giao-huong-dan-hoc-sinh-su-dung-bao-cao-su

Sau khi đăng tải, video trên khiến nhiều người xem đồng tình và cho rằng đây mô hình giáo dục giới tính cần được triển khai và nhân rộng tại các trường học. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng việc làm này có đang "vẽ đường cho hươu chạy", hay khiến các học sinh có suy nghĩ không tốt...

Nickname Sky8x cho hay: "Việc giáo dục giới tính cho các em học sinh là điều nên làm. Mình thấy rất thiết thực và ý nghĩa. Giáo dục ở nhà trường là bước đi trước quan trong giúp trẻ vị thành niên nhận thức đúng về vấn đề này, từ đó có biện pháp phòng tránh hiệu quả, tránh các hậu quá không đáng có. Mình rất ủng hộ cách giáo dục này ở cả nhà trường và trong gia đình".

Việt Anh
Video: Youtube

NgoiSao.net

giáo dục giới tính, cô giáo hướng dẫn học sinh, bao cao su - Video hot: cô giáo hướng dẫn học sinh sử dụng bao cao su


© 2021 FAP
  5,089,449       1/843