Phong cách

Bà bầu gây 'sốt' với bức ảnh trang điểm trước khi 'lâm bồn'

Nhằm thoát khỏi suy nghĩ vì cơn đau đẻ dồn dập, một bà mẹ trẻ người Mỹ đã tạo niềm vui bằng cách trang điểm trước khi sinh nở.

Alaha Majid, blogger làm đẹp 27 tuổi ở New York, Mỹ, đã khiến nhiều người ngạc nhiên, thích thú khi đăng tải trên trang cá nhân bức hình chụp chị đang trang điểm khi nằm trên giường chờ sinh. 

Alaha cho biết: "Trang điểm và thời trang là hai đam mê lớn nhất cuộc đời tôi". Chính bởi vậy cô đã "tút tát" cẩn thận để chuẩn bị cho ca đẻ thường kéo dài suốt gần 10 tiếng đồng hồ. Alaha kể rằng việc trang điểm là một cách giúp chị khỏi nghĩ đến cơn đau đẻ dồn dập.

ba-bau-gay-sot-voi-buc-anh-trang-diem-truoc-khi-lam-bon

Chia sẻ với Buzzfeed, Alaha Majih tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi bức ảnh mình trang điểm trên giường đẻ, lại lan truyền chóng mặt trên mạng: "Chị gái đã chụp lại quá trình tôi tô vẽ cho khuôn mặt mình lúc nằm trên giường đợi sinh và tôi đăng chúng lên mạng. Không ngờ qua một đêm, nó lan nhanh như virus vậy".

Bức ảnh chị Alaha trang điểm khi nằm trên giường đẻ đã thu hút gần hàng nghìn ượt thích và gần 4 nghìn lượt người bình luận. "Đừng để bản thân tệ hại khi sinh, hãy làm điều gì đó mà bạn thích, miễn là bác sĩ đồng ý", Alaha khuyên các chị em khác cũng nên làm như vậy, thay vì để mình trông tệ hại khi sinh nở thì hãy làm điều gì mà bản thân cảm thấy thích thú.

ba-bau-gay-sot-voi-buc-anh-trang-diem-truoc-khi-lam-bon-1
ba-bau-gay-sot-voi-buc-anh-trang-diem-truoc-khi-lam-bon-2

Alaha đón con chào đời trong niềm hạnh phúc vô bờ với khuôn mặt trang điểm cầu kỳ.

ba-bau-gay-sot-voi-buc-anh-trang-diem-truoc-khi-lam-bon-3

Hình ảnh được nhiều yêu thích, khen ngợi Alaha khi mang bầu .

Vy An
Ảnh: Instagram

NgoiSao.net

bà bầu, trang điểm trước khi sinh nở, Alaha Majid, blogger làm đẹp - Bà bầu gây 'sốt' với bức ảnh trang điểm trước khi 'lâm bồn'


© 2021 FAP
  5,090,006       2/798