Phong cách

Làm đẹp da mặt với liệu pháp từ Ruco Spa

Liệu trình nuôi trắng da mặt chuyên sâu Quen Face tế bào tươi từ Đức nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng.

polyad

Nhiều nghệ sĩ và mỹ nữ của showbiz Việt đã tới Ruco Spa để thực hiện liệu trình làm trắng da mặt chuyên sâu, đảo ngược lão hóa, giúp da mặt hồi sinh, mịn màng và trắng hồng.

polyad

Tế bào noãn thực vật khi được bổ sung trực tiếp trên bề mặt  và thẩm thấu dưới da sẽ làm việc như một hệ thống sửa chữa (hoặc tái tạo) các tế bào chuyên biệt với từng chức năng đặc trưng cụ thể để bổ sung (hoặc thay thế) cho các tế bào già cỗi, tổn thương hoặc tế bào đã chết.

polyad

Với thành phần hữu cơ tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản, phương pháp nuôi trắng da mặt Queen Face tế bào tươi từ Đức tại Ruco Spa là công nghệ trẻ hóa da mặt toàn diện, không có tác dụng phụ, không bị đào thải và duy trì được hiệu quả lâu dài.

polyad

Chỉ sau một liệu trình, khách hàng sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ ràng trên gương  mặt. Làn da trắng hồng căng mịn như được thay mới. Các vần đề trên da như mụn, sẹo, nám, rạn, nếp nhăn… được loại bỏ và sức đề kháng của làn da được tăng cường rõ rệt.

polyad

Điểm nổi bật của Queen Face tại Ruco Spa là phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi loại da, ngay cả những làn da từng bị tổn thương do lột tẩy và chăm sóc không đúng cách thời gian dài.

polyad

Ruco Spa áp dụng ưu đãi: chỉ với 85 triệu đồng, khách hàng đã sở hữu 10 lần nuôi trắng da mặt Queen Face, 5 lần Bolus tảo đỏ và 5 buổi điện di Vitamin C trắng sáng. Xem thêm tại đây

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

NgoiSao.net

làm đẹp, chăm sóc da, Ruco Spa - Làm đẹp da mặt với liệu pháp từ Ruco Spa


© 2021 FAP
  5,090,439       1/800