Phong cách

Thứ bảy của bạn

Song Ngư sẽ không thể tiết kiệm nổi một đồng xu nào nếu bạn cứ tiêu tiền bừa bãi như bây giờ.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tâm trạng phơi phới chính là chìa khóa trong ngày hôm nay của Dương Cưu. Cho dù cuộc sống có không theo ý bạn thì Dương Cưu cũng không mấy bận lòng, bạn luôn nhìn nhận vấn đề một cách rất tích cực.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cuộc sống không chỉ là cố gắng kiếm tiền, đôi lúc Kim Ngưu nên dành chút thời gian nghĩ về bản thân và quan tâm hơn đến đời sống cá nhân của mình. Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời để Kim Ngưu ra ngoài dạo chơi và thỏa thích làm những gì bạn muốn.

thu-bay-cua-ban

Song Sinh (21/5-21/6)

Đã đến lúc Song Sinh suy nghĩ một cách nghiêm túc về trách nhiệm của bản thân với gia đình và sự nghiệp, hoặc tìm cách để thanh toán những món nợ tài chính. Thử hỏi ý kiến mọi người và tìm kiếm nguồn viện trợ cho mình nha.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ bảy này là một ngày đầy may mắn với Cự Giải, bạn có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng bất ngờ hoặc những hợp đồng béo bở ‘từ trên trời rơi xuống’. Vì thế đừng lười biếng và cố gắng làm việc hết sức nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu Sư Tử cảm thấy quãng đường phía trước quá mờ mịt, hãy tìm kiếm cho mình một người dẫn đường. Đừng mãi bị động và ngồi một chỗ hy vọng cục diện sẽ thay đổi. Một gợi ý hay cho Sư Tử là hãy tìm cách trì hoãn để có thêm thời gian cho mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một số căng thẳng xảy ra trong ngày có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý Xử Nữ khiến bạn có những quyết định sai lầm. Thời gian không quá gấp gáp vì thế hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra kết luận nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Những gì Thiên bình cần trong thời điểm này chính là sự chắc chắn, đây là giai đoạn nước rút, có ảnh hưởng lớn dến sự nghiệp sau này của bạn nhưng nếu Thiên Bình hành động một cách vội vã, bạn sẽ phải ân hận suốt đời đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mọi vấn đề đều có hướng giải quyết, chỉ cần Bò Cạp duy trì được sự nhã nhặn khiêm tốn vốn có của mình. Ai đúng ai sai không còn là điều quan trọng nữa. Mấu chốt ở đây chính là cách hai bên cùng thỏa hiệp với nhau mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chuyện tình cảm chính là trung tâm trong ngày với Nhân Mã. Đầu óc của bạn chỉ quanh quẩn hình ảnh của người ấy. Dẹp đống công việc sang một bên và tận hưởng những ngày cuối tuần lãng mạn thôi nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi việc trông có vẻ khá ổn định và đã đi vào quy củ, tuy nhiên Ma Kết đừng nên chủ quan, nhất là với những người bấy lâu nay bạn vẫn hằng tin tưởng. Hãy kiểm soát mọi việc chặt chẽ nhé.

Bảo Bình (20/1-28/2)

Một ngày đẹp trời để Bảo Bình dạo chơi và tương tác với mọi người xung quanh mình. Sao không thay đổi không khí bằng một chuyến dã ngoại ngắn nhỉ, chúng sẽ khiến đầu óc bạn thư thái hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư đang muốn tích trữ cho mình một khoản tiết kiệm, bạn cần học cách kiểm soát chi tiêu trước đã.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm - Thứ bảy của bạn


© 2021 FAP
  5,087,181       70/2,411