Phong cách

Bí quyết nhan sắc trẻ như thiếu nữ của U50

Nổi bật với eo thon, da trắng láng mịn, nét mặt xinh yêu, ít ai biết chị Giáp Vân Khanh đã bước sang tuổi 41 và có 2 con trai lớn.

Không chỉ chuẩn nhan sắc, chị Giáp Vân Khanh còn truyền cảm hứng cho nhiều chị em khác biết yêu bản thân, chăm sóc mình để tận hưởng hạnh phúc bên gia đình. Chị luôn tự tin thực hiện tận cùng đam mê của mình.

polyad

Người phụ nữ có biệt danh Khanh “barbie” sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ cho bộ sưu tập hàng trăm con búp bê xinh đẹp từ nhiều năm nay. Vẻ đẹp của chị dường như cũng được lan tỏa từ niềm đam mê này khi nhận được nhiều lời ngưỡng mộ trước nhan sắc trẻ trung dù chị đã 41 tuổi.

polyad

Nhiều ngưỡi ngưỡng mộ nhan sắc rạng rỡ của cô chủ chuỗi cafe vintage tại Hà Nội.

polyad

Dù rất bận rộn, nhưng chị Giáp Vân Khanh giữ lịch tập thể dục đều đặn để duy trì sức khỏe và vóc dáng thon gọn.

polyad

Khanh “barbie” đề cao việc giữ gìn nhan sắc theo cách tự nhiên, an toàn và khỏe mạnh.

polyad

Chị rất chịu khó tìm hiểu và theo dõi những sự kiện thẩm mỹ lớn để lựa chọn các phương pháp làm đẹp uy tín, giúp chị duy trì nhan sắc.

polyad

Tham dự hội thảo quốc tế về công nghệ trẻ hóa da do hệ thống spa của Diva Mỹ Linh tổ chức, chị Khanh được nữ ca sĩ chia sẻ rất nhiều thông tin về những công nghệ trẻ hóa da hiện đại của thế giới.

polyad

Lựa chọn công nghệ căng da và nâng cơ Ultherapy, không phẫu thuật, chỉ thực hiện một lần, phù hợp với những người bận rộn, chị Giáp Vân Khanh tự tin, rạng rỡ với làn da trắng sáng, căng mịn, hầu như không có nếp nhăn ở độ tuổi 41. Xem thêm tại đây

Chị Giáp Vân Khanh là một trong những nhân vật của dự án “Đẹp cho cuộc sống” của Diva Mỹ Linh và Saigon Smile Spa. Dự án gồm nhiều hoạt động cộng đồng nhằm khuyến khích chị em biết yêu thương và chăm sóc bản thân, để đẹp hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày. Tham gia dự án tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, Saigon Smile Spa - Bí quyết nhan sắc trẻ như thiếu nữ của U50


© 2021 FAP
  5,088,000       27/1,327