Phong cách

Chủ nhật của bạn

Song Sinh nên có cái nhìn thực tế hơn về mọi việc diễn ra xung quanh bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày thích hợp để Dương Cưu trò chuyện và thỏa hiệp cùng ai đó, nhất là các vấn đề liên quan đến chuyện tiền nong. Nếu mọi chuyện ổn thỏa, bạn có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian còn lại của ngày chủ nhật cuối tuần rồi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mọi thành quả mà Kim Ngưu đạt được cho đến tận bây giờ là nhờ sự bền bỉ và ý chí vững vàng. Tuy nhiên chưa hẳn bạn đã cảm thấy hài lòng với chúng. Hãy suy nghĩ thật kỹ xem bản thân mình thực sự đang theo đuổi điều gì.

chu-nhat-cua-ban

Song Sinh (21/5-21/6)

và đừng cố mơ mộng viển vông nữa. Bạn chỉ có thể đạt được thành công nếu thực sự tập trung và đầu tư vào công việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Để đảm bảo tài chính cho những kế hoạch sắp tới, Cự Giải nên thảo luận thật kỹ với đối tác của mình để xác định hướng đi thích hợp, và giảm thiểu kinh phí phát sinh. Bạn cần chuẩn bị thật kỹ càng bởi những ngày tháng tiếp theo sẽ cực kỳ bận bịu đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Khởi động ngày chủ nhật một cách lười biếng nhưng Sư Tử vẫn không thể nào né tránh trách nhiệm với gia đình. Bạn sẽ phải mệt nhoài với hàng tá câu hỏi mà mọi người liên tiếp đặt ra.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày tương đối rảnh rang để Xử Nữ tổ chức lại cuộc sống của mình. Sắp xếp dọn dẹp nhà cửa và dậy thật sớm để chuẩn bị cho cả nhà một bữa ăn hoành tráng thôi nào.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay sẽ là một ngày khá rắc rối với Thiên Bình, khi mà ngân khố của bạn đã tụt xuống đến mức báo động trong khi vẫn còn hàng tá thứ phải lo lắng. Thiên Bình đành phải tự xoay sở thôi bởi dường như mọi người cũng gặp phải rắc rối giống bạn trong những ngày cuối tháng này.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mọi khó khăn của Bò Cạp sẽ được giải quyết trong ngày hôm nay, những vấn đề làm bạn phải đau đầu suy nghĩ cũng tự nhiên biến mất không còn một dấu tích. Đừng quá bất ngờ, những điều kỳ diệu đôi lúc cũng xảy ra mà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khác với mọi người đang được tận hưởng một ngày cuối tuần thảnh thơi thì Nhân Mã lại phải vùi đầu vào công việc. Tuy nhiên đừng vội chán nản, mọi cố gắng đều có phần thưởng xứng đáng. Chủ nhật này sẽ mang đến cho Nhân Mã nhiều thành công ngoài mong đợi đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sắp xếp công việc lại và tận hưởng một ngày cuối tuần tràn ngập những điều lãng mạn nào Ma Kết. Cho dù bạn có bận bịu cỡ nào đi nữa thì hôm nay cũng chỉ dành cho nửa kia mà thôi.

Bảo Bình (20/1-28/2)

Hạn chế bớt những cuộc phiêu lưu và vui chơi bên bạn bè để trở về với gia đình thân yêu nha Bảo Bình. Các mối quan hệ xã hội là cực kỳ cần thiết tuy nhiên điều đó lại vô tình làm bạn lãng quên những người thân yêu của mình rồi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày tuyệt vời để Song Ngư có thể thỏa mãn cơn nghiền mua sắm của mình. Tại sao không rủ cạ cứng cùng đi và tận hưởng một ngày chủ nhật đẹp trời nhỉ. Ra khỏi nhà và hít hà bầu không khí trong lành thôi.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm - Chủ nhật của bạn


© 2021 FAP
  5,087,069       149/2,661