Phong cách

Quỳnh Paris giới thiệu bộ sưu tập mới tại Mỹ

Các mẫu trang phục của nữ thiết kế được lấy cảm hứng từ các vì sao.

Nhà thiết kế Việt vừa ra mắt bộ sưu tập thu đông 2016-2017 Ánh sáng của các vì sao tại Tuần lễ thời trang Los Angeles (Mỹ) với sự góp mặt của 2 diễn viên Andrea Anderson, Dustin Quick cùng dàn chân dài đông đảo.

Nhà thiết kế Việt vừa ra mắt bộ sưu tập thu đông 2016/2017 với tên gọi 'Ánh sáng của các vì sao' tại tuần lễ thời trang Los Angeles, Mỹ.

quynh-paris-gioi-thieu-bo-suu-tap-moi-tai-my-1
Lấy ý tưởng từ ánh sáng lấp lánh của các vì sao trong dải ngân hà, Quỳnh Paris khéo léo đưa hình ảnh lung linh đó vào BST lần này của mình.

Lấy ý tưởng từ ánh sáng lấp lánh của các vì sao trong dải ngân hà, Quỳnh Paris khéo léo đưa hình ảnh lung linh đó vào bộ sưu tập mới.

quynh-paris-gioi-thieu-bo-suu-tap-moi-tai-my-3
quynh-paris-gioi-thieu-bo-suu-tap-moi-tai-my-4

Các mẫu thiết kế vô cùng gợi cảm với cách cắt cúp tinh tế cũng như chồng lớp một cách thông minh.

quynh-paris-gioi-thieu-bo-suu-tap-moi-tai-my-5
BST năm nay vẫn ưu tiên trình làng các mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Chất liệu len thun được ưu tiên sử dụng để tạo đố ấm mà vẫn co giãn tốt cho người mặc.

Bộ sưu tập vẫn ưu tiên các mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Chất liệu len thun được ưu tiên sử dụng để tạo độ ấm mà vẫn co giãn tốt cho người mặc.

quynh-paris-gioi-thieu-bo-suu-tap-moi-tai-my-7
Song song với các thiết kế mang tính ứng dụng, các mẫu còn lại của BST thể hiện đậm nét sự sáng tạo, chất bay bổng,

Song song với các thiết kế mang tính ứng dụng là các mẫu váy dạ hội thể hiện đậm nét sự sáng tạo, bay bổng theo chủ đề dải thiên hà lấp lánh trong vũ trụ.

quynh-paris-gioi-thieu-bo-suu-tap-moi-tai-my-9
Show diễn năm nay của nhà thiết kế tại Mỹ thu hút sự chú ý rất lớn của truyền thông nước Mỹ khi có sự góp mặt của biên tập viên các tạp chí hàng đầu như Vogue, Glamour, Los Angeles Times, WWD, LA Fashion Magazine, New York Fashion Times, Hollywood Times

Show diễn năm nay của nhà thiết kế tại Mỹ thu hút sự chú ý rất lớn của truyền thông nước này khi có sự góp mặt của biên tập viên các tạp chí hàng đầu như Vogue, Glamour, Los Angeles Times, WWD, LA Fashion Magazine, New York Fashion Times, Hollywood Times.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris (giữa) và các nghệ sĩ tham gia trong show diễn.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris (giữa) và các nghệ sĩ tham gia trong show diễn.

Duy Khánh

NgoiSao.net

quỳnh paris, tuần lễ thời trang los angeles, nhà thiết kế việt - Quỳnh Paris giới thiệu bộ sưu tập mới tại Mỹ


© 2021 FAP
  5,086,511       1/754