Phong cách

Đón hè rực rỡ cùng Owen

Bộ sưu tập 'Color of summer' là khúc hát chào hè đầy cảm hứng từ thương hiệu thời trang nam Owen.

Cuộc sống được tạo nên từ muôn vàn màu sắc, mỗi sắc độ lại thể hiện một ý nghĩa và cá tính riêng. Owen đã nhanh chóng nắm bắt những sắc màu thời trang của năm để sáng tạo và đưa vào bộ sưu tập với tên gọi gợi nhiều liên tưởng - "Color of summer".

Vẫn sử dụng các chất liệu quen thuộc như cotton, sợi vải tre, sợi vải sồi… cùng tính năng kháng khuẩn, mềm, thấm hút, Owen đã ra mắt dòng sản phẩm sơ mi trơn đơn màu, khác với các họa tiết kẻ trước đây. Bộ sưu tập mang đến cho tín đồ thời trang nhiều lựa chọn bởi bảng màu thời thượng, trẻ trung và tươi sáng. Tinh thần tự do, sáng tạo, đa chiều được khắc họa bằng màu sắc, chất liệu, kỹ thuật cắt may công phu, chuẩn mực, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Trên nền màu cơ bản, thương hiệu tiếp tục phát triển các màu sắc tươi sáng, ấn tượng, từ tông màu pastel cho đến các màu đậm nét nổi bật. Bên cạnh đó, việc sử dụng ánh hồng, ánh tím hay ánh xanh trong các thiết kế cho thấy sự phá cách trong quan niệm màu sắc dành cho phái mạnh. Bộ sưu tập cũng góp phần làm thay đổi quan niệm truyền thống về màu sắc trang phục của đàn ông.

Một số thiết kế trong bộ sưu tập mới:

polyad

Các mẫu áo sơ mi nổi bật, khỏe khoắn và đa dạng.

polyad

polyad

polyad

polyad

don-he-ruc-ro-cung-owen-5

don-he-ruc-ro-cung-owen-6

don-he-ruc-ro-cung-owen-7

Bên cạnh áo sơ mi, các sản phẩm Polo nhập khẩu Thái Lan của Owen với màu sắc bắt mắt cũng khiến bạn thêm nổi bật khi xuống phố.

don-he-ruc-ro-cung-owen-8

don-he-ruc-ro-cung-owen-9

Thương hiệu thời trang nam Owen
Website: www.owen.com.vn 
Facebook: www.facebook.com/owenfashion

(Nguồn: Owen)

NgoiSao.net

thời trang nam, thời trang Owen, áo sơ mi Owen - Đón hè rực rỡ cùng Owen


© 2021 FAP
  5,084,068       1/729