Phong cách

Miluxe khai trương boutique mới tại TP HCM

Nhà phân phối các thương hiệu cao cấp thế giới tại Việt Nam vừa mở rộng hệ thống với Miluxe Boutique Exclusive tại khách sạn Sheraton, TP HCM.

Tên gọi "Exclusive Boutique" ngụ ý mọi sản phẩm đều được Miluxe trực tiếp đưa về Việt Nam từ xưởng chế tác của nghệ nhân và chính hãng sản xuất, cùng dịch vụ chăm sóc, bảo hành tiêu chuẩn. Là đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp thế giới, Miluxe được giới sưu tầm, doanh nhân và nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Tại đây, khách hàng có thể tìm kiếm những món đồ độc bản cùng các sản phẩm thời trang đỉnh cao.

Ngoài ra, dù thị trường trong nước áp dụng mức thuế nhập khẩu cao nhưng giá bán sản phẩm tại Miluxe vẫn tương đương thị trường nước ngoài. Đây là điểm đáng chú ý trong bối cảnh nhiều hãng cao cấp khi đặt chân vào Việt Nam phải nâng giá bán 20-30% so với các thị trường lân cận.

miluxe-khai-truong-nha-moi-tai-tp-hcm-xin-edit

Ca sĩ Tùng Dương là một trong những khách hàng thân thiết của Miluxe. Những chiếc kính mắt độc đáo là một phần không thể thiếu trong phong cách thời trang của anh.

miluxe-khai-truong-nha-moi-tai-tp-hcm-xin-edit-1

Siêu mẫu Thanh Hằng được biết đến là một ngôi sao thời trang sành điệu. Tại các sự kiện, cô lựa chọn chiếc kính mắt Linda Farrow độc đáo được phân phối bởi Miluxe.

miluxe-khai-truong-nha-moi-tai-tp-hcm-xin-edit-2

Hai fashionisto nổi tiếng Hoàng Ku (trái) và Kelbin Lei (phải) là những người hâm mộ nhà mốt Fendi. Cả hai đều sở hữu mẫu đồng hồ Fendi Momento Bugs đình đám.

miluxe-khai-truong-nha-moi-tai-tp-hcm-xin-edit-3

Nhà chế tác đồng hồ nổi tiếng người Anh Peter Speake - Marin trong buổi nói chuyện về chiếc đồng hồ Đông Sơn Tourbillon của ông tại Hà Nội. Quảng bá văn hóa, hình ảnh và lòng tự hào Việt Nam trên các sản phẩm cao cấp là một trong những đặc trưng của Miluxe.

miluxe-khai-truong-nha-moi-tai-tp-hcm-xin-edit-4

Có mặt tại các trung tâm thương mại hiện đại, Miluxe đem đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho khách hàng. Tại đây, các thương hiệu cao cấp như điện thoại Mobiado, đồng hồ Speake - Marin, Bell & Ross, Ebel, Fendi và các thương hiệu kính mắt có giá bán tương đương với thị trường thế giới. 

miluxe-khai-truong-nha-moi-tai-tp-hcm-xin-edit-5

Với những giá trị văn hóa kinh doanh xuyên suốt, Miluxe Exclusive Boutique Sheraton Hotel sẽ là địa chỉ uy tín dành cho những người coi trọng sự tinh tế, có văn hóa thưởng lãm sâu rộng và muốn khẳng định phong cách riêng.

miluxe-khai-truong-nha-moi-tai-tp-hcm-xin-edit-6

Tham khảo thông tin tại miluxe.com.

Liên hệ: Miluxe Boutique
Hà Nội: tầng 2 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 39348989.
TP HCM: Ground Floor, Sheraton Saigon Hotel and Towers, 88 Đồng Khởi, quận 1. ĐT: (08) 35208184.
Đà Nẵng: G6 Indochina Riverside Towers 74 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải châu. ĐT: (0511) 3849049.

(Nguồn: Miluxe Boutique)

NgoiSao.net

Miluxe Exclusive Boutique Sheraton Hotel, Bell & Ross, điện thoại Mobiado - Miluxe khai trương boutique mới tại TP HCM


© 2021 FAP
  5,084,003       1/729