Phong cách

Người đẹp Việt dưỡng trắng đón hè

Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Tâm Tít, Hari Won cùng chọn các phương pháp chăm sóc da an toàn với chiết xuất từ thiên nhiên để nuôi dưỡng làn da.

Những ngày cuối xuân, đầu hè là thời điểm thích hợp để chị em lựa chọn phương pháp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, tự tin diện các bộ váy áo gợi cảm.

Caption

Tóc Tiên chọn phương pháp dưỡng trắng da MF3 Triple Thụy Sĩ cao cấp để khắc phục tình trạng khô, sạm. Làn da cô phải chịu nhiều tổn thương do thường xuyên di chuyển, chịu đựng các dạng thời tiết khác nhau.

polyad

Phương pháp Tóc Tiên lựa chọn chứa dưỡng chất từ noãn thực vật, giúp làm trắng da mịn màng và nuôi dưỡng tận sâu bên trong.

polyad

Thời gian đóng phim “Taxi, Em tên gì” tại Đà Lạt, Angela Phương Trinh luôn tranh thủ những ngày lịch quay trống để trở lại TP HCM thực hiện tắm trắng tại Ruco Spa. Liệu trình giúp cô phục hồi và gìn giữ làn da trắng sáng.

polyad

Tâm Tít cho biết để có làn da mặt trắng khỏe, cô đã sử dụng phương pháp Baby Skin Face với thành phần từ thiên nhiên. Những dưỡng chất này giúp da mặt trắng mịn, hồng hào như được thay mới. Không những thế, liệu pháp này còn có tác dụng thúc đẩy tiến trình trẻ hóa và ngăn chặn quá trình lão hóa cho da mặt.

polyad

Sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc, sau đó mới chuyển đến sống tại Việt Nam, làn da của Hari Won rất dễ bị kích ứng và khô rát. Chính vì vậy, cô luôn phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện các phương pháp làm đẹp. Cô lựa chọn tắm trắng tinh chất trái cây tổng hợp tại Ruco Spa vì phương pháp này an toàn, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

polyad

Ruco Spa luôn cam kết đem đến những dịch vụ tắm trắng an toàn giàu tinh chất tự nhiên, kết hợp với công nghệ ánh sáng, giúp làn da thẩm thấu dưỡng chất nhanh, an toàn và tránh mọi trường hợp dị ứng. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa
Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

NgoiSao.net

làm đẹp, Ruco Spa, Tâm Tít, Hari Won, Tóc Tiên - Người đẹp Việt dưỡng trắng đón hè


© 2021 FAP
  5,084,780       1/739