Phong cách

'Thiết kế' nụ cười đẹp như sao Hollywood

Nhờ công nghệ nha khoa thẩm mỹ hiện đại, nhiều ngôi sao trên thế giới đã trở nên quyến rũ hơn với nụ cười rạng rỡ, tự nhiên.

Nếu nhìn những khoảnh khắc trước và sau khi nổi tiếng, nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ bởi sự thay đổi của các ngôi sao. Trong đó, hàm răng thưa thớt, khập khiễng hay ố vàng của các sao đều được thay thế bằng hàm răng trắng, đều. Nụ cười đẹp của họ trở thành "vũ khí" hút hồn người hâm mộ.

polyad

Ca sĩ Miley Cryrus với hàm răng đều và trắng hơn.

Công nghệ nha khoa quốc tế ở Việt Nam

Nhiều người nghĩ rằng việc làm đẹp giống như các siêu sao trên thế giới là rất phức tạp và khó khăn. Tuy nhiên, một số trung tâm nha khoa uy tín tại Việt Nam đã xây dựng được những liệu trình làm đẹp nụ cười không thua kém so với các nước phát triển.

Một số quy trình làm đẹp nụ cười như Smile Design của Trung tâm Nha khoa quốc tế Westcoast được xây dựng thông qua sự hợp tác với các phòng nghiên cứu lớn của châu Âu, do chuyên gia nha khoa người Đức đảm nhiệm. Nhờ đó, các vật liệu và công nghệ y khoa sử dụng ở đây cũng đều được cập nhật thường xuyên giúp cho quy trình thiết kế nụ cười Smile Design trở nên chính xác và nhanh chóng.

Thông thường, các khiếm khuyết trên nụ cười có thể được khắc phục trong khoảng một đến 5 ngày, tùy vào từng trường hợp.

Một nụ cười được hoàn thiện bằng quy trình Smile Design.

Một nụ cười được hoàn thiện bằng quy trình Smile Design.

Clip "Hành trình đi tìm nụ cười rạng rỡ” bằng công nghệ Smile Design:

Quy trình “thiết kế” nụ cười đẹp

Để thiết kế một nụ cười đẹp, quy trình Smile Design sẽ sử dụng hệ thống máy quét ba chiều tiên tiến, nhằm vẽ lại nụ cười của khách hàng dưới dạng hình ảnh 3D. Nhờ đó, các chuyên gia và khách hàng có thể đánh giá được hiện trạng của nụ cười ngay trong lần tư vấn đầu tiên.

Không chỉ giúp đánh giá hiện trạng nụ cười, công nghệ 3D còn cho phép các chuyên gia đưa ra các giải pháp, và xem trực tiếp từng kết quả bằng hình ảnh trực quan. Sau khi chọn được một kết quả, đội ngũ kỹ thuật trong phòng thí nghiệm sẽ xây dựng một chuỗi các liệu trình chăm sóc như làm trắng, tạo hình răng hay thu hẹp khoảng cách răng, nâng cơ mặt... Các liệu trình chăm sóc này được xây dựng nhằm mang lại một nụ cười đẹp và tự nhiên.

polyad

Chuyên gia của Nha khoa Westcoast đang kiểm tra lại màu sắc răng cho một khách hàng.

Một nụ cười đẹp là sự hài hòa giữa nhiều yếu tố, từ kích thước, hình dáng của răng cho tới diện tích phần răng hé lộ, tỷ lệ giữa chiều dài và chiều rộng răng… Để đạt tới sự hài hòa tự nhiên đó, các liệu trình chăm sóc trong chu trình Smile Design sẽ phối hợp rất nhịp nhàng và ăn khớp với nhau.

Bằng cách sử dụng các thuật toán trên máy tính, công nghệ hình ảnh 3D, vật liệu mới và các liệu trình chăm sóc tiên tiến, Smile Design sẽ dễ dàng thiết kế một nụ cười rạng rỡ, không thấy được bất kỳ đường nét nhân tạo nào.

(Nguồn: Nha khoa quốc tế Westcoast)

NgoiSao.net

Nha khoa quốc tế Westcoast, chăm sóc răng, làm đẹp - 'Thiết kế' nụ cười đẹp như sao Hollywood


© 2021 FAP
  5,085,578       1/748