Phong cách

Bật mí gương mặt V-line của Phạm Hương

Thần thái rạng rỡ với nụ cười tươi tắn và chiếc cằm V-line thon gọn là điểm nhấn trên khuôn mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Trong suốt thời gian tham gia "Miss Universe 2015", những hình ảnh và tin tức liên quan đến thí sinh Việt Nam - Phạm Hương xuất hiện nhiều trên các tờ báo trong và ngoài nước. Khác với hình ảnh khuôn mặt góc cạnh, có phần bầu bĩnh trước đó, Phạm Hương xuất hiện trong cuộc thi với gương mặt thon gọn, chiếc cằm V-line thanh thoát. Người đẹp sở hữu những đường nét sắc sảo và ấn tượng.

bat-mi-guong-mat-v-line-cua-pham-huong

Sự thay đổi về gương mặt khiến Phạm Hương bị nghi ngờ có can thiệp thẩm mỹ.

Sự khác biệt trên gương mặt khiến Phạm Hương không tránh khỏi việc bị tố phẫu thuật thẩm mỹ nhờ dao kéo. Tuy nhiên, tin đồn này đã được bác bỏ thông qua những chia sẻ của Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt Thu Hoài - Giám đốc viện thẩm mỹ Khơ Thị.

Hoa hậu Thu Hoài cho biết: "Phạm Hương có vẻ đẹp hiện đại và thần thái tốt, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng khi nhận hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp cho cô từ hơn 2 năm nay. Công nghệ thon gọn mặt HiFu Pro mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đầy tự nhiên cho Hoa hậu. Phạm Hương chính là thông điệp của giá trị Đẹp thật mà Khơ Thị muốn truyền tải đến hơn 220.000 khách hàng của mình".

bat-mi-guong-mat-v-line-cua-pham-huong-1

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ về công nghệ HiFu Pro.

Dr. Darryl Chew (chuyên gia thẩm mỹ Singapore) đang hợp tác và làm việc tại Khơ Thị cho biết công nghệ làm mặt V-line HiFu Pro tác động bằng sóng siêu âm hội tụ xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm vào đến độ sâu 4.5 mm, tạo ra nhiệt lượng ổn định 60-70 độ C. Đây là mức nhiệt vừa đủ để tái sinh collagen và elastin mới. Nhờ đó, chỉ với một lần trị liệu, phần da chảy xệ, chùng nhão sẽ tiêu biến, cơ mặt được nâng lên tạo đường nét mặt V-line như ý.

bat-mi-guong-mat-v-line-cua-pham-huong-2

Phạm Hương trải nghiệm công nghệ thon gọn mặt không dao kéo HiFu Pro. Xem thêm tại đây.

Khơ Thị tặng 8 triệu đồng cho khách hàng trải nghiệm công nghệ Hifu Pro, giảm đến 45% trọn gói trị liệu. Xem chi tiết tại đây hoặc liên hệ đường dây nóng 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com 
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Khơ Thị, công nghệ HiFu Pro, Hoa hậu Phạm Hương - Bật mí gương mặt V-line của Phạm Hương


© 2021 FAP
  5,085,496       1/747