Phong cách

Gieo quẻ tuần 28/3

Thoát khỏi vỏ bọc cũ kỹ và khởi động tuần mới đầy tươi sáng nào Song Ngư.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu không hiểu vì sao nhiều người biết tới bạn đến thế, kể cả những cá nhân bạn chưa bao giờ gặp mặt. Và đừng bất ngờ nếu bỗng nhiên có hàng tá người muốn làm quen với bạn nha. Tuy nhiên thời gian này Dương Cưu nên dành trọn cho công việc, bởi những khó khăn gần đây sẽ khiến bạn phải ‘toát mồ hôi’ mới có thể xử lý chúng. Những ngày cuối tuần, hãy cứ mong đợi những phút giây lãng mạn, bởi rất có thể anh chàng nào đó đang cố gây ấn tượng với Dương Cưu bằng những món quà bất ngờ đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đã quá mệt mỏi với vòng quay cuộc sống nhàm chán. Đừng vội buồn bã bởi đầu tuần này sẽ mang đến cho bạn nhiều điều mới lạ cực kỳ hay ho. Tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ đó và thậm chí Kim Ngưu có thể ‘phá lệ’ một chút nhưng chỉ trong mức độ cho phép thôi nhé. Tuy nhiên, những ngày tiếp theo sẽ diễn ra đầy căng thẳng khi bạn nghi ngờ sự thủy chung của nửa kia. Đừng vội làm mọi thứ xáo trộn lên nhé, điều cần thiết bây giờ là thể hiện sự tôn trọng của bạn và bình tĩnh trò chuyện với người ấy.

gieo-que-tuan-28-3

Song Sinh (21/5-21/6)

Khởi động tuần mới với tâm trạng đầy hứng khởi, tuy nhiên cảm xúc đó không dành cho công việc, mà là bởi Song Sinh đang chờ đợi những chuyến di chơi dài ngày với bạn bè. Bản tính ham chơi của bạn vẫn là điều khó có thể sửa đổi. Giữa tuần, Song Sinh sẽ cần một chút không gian riêng để suy ngẫm về tương lai của bản thân. Nếu bạn muốn có được thành công, chắc chắn bạn sẽ phải chăm chỉ hơn nữa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những ngày đầu tuần đòi hỏi Cự Giải phải kiên nhẫn hết mức, bởi hàng loạt khó khăn liên tiếp ập tới, cộng thêm việc cuộc sống cá nhân của bạn cũng không kém phần rối răm khiến Cự Giải chỉ muốn buông xuôi mà thôi. Bạn cảm thấy cực kỳ khó khăn để có thể tìm được một chỗ dựa cho mình. Đừng lo lắng, bởi luôn luôn có ai đó sát cánh bên bạn trong những ngày khó khăn này, điều quan trọng là Cự Giải có chịu mở lòng với họ hay không mà thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chính kỹ năng lãnh đạo thiên bẩm là điều khiến mọi người nể phục ở Sư Tử. Tuy nhiên, đừng vì thế mà trở nên kiêu căng nhé, điều Sư Tử cân bây giờ là lòng tin yêu của mọi người. Chỉ như thế bạn mới có thể làm việc một cách suôn sẻ được. Giữa tuần này, một số bí mật bạn vô tình biết được chính là chìa khóa cho những băn khoăn dạo gần đây. Cuối tuần sẽ đến với những buổi tiệc sôi động và Sư Tử nhất định sẽ không bỏ lỡ chúng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sao Xử Nữ không thử thay đôi công việc hoặc phong cách của mình một chút nhỉ. Chỉ cần chúng không quá khó coi thì bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn rất nhiều. Tuy nhiên, thứ năm và thứ sáu này, mọi sự thay đổi sẽ phải dẹp sang một bên, bởi tính chất công việc sẽ khiến bạn phải làm việc một cách máy móc và tuân thủ quy định nghiêm ngặt. Cố gắng trải qua những ngày làm việc mệt mỏi nha Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đang là ‘thỏi nam châm’ thu hút những ngừoi khác giới, vì thế đừng băn khoăn vì sao dạo gần đây có hàng tá anh chàng cố theo đuổi bạn. Sự quyến rũ và tinh tế vốn có chính là điểm cộng của bạn. Tuy nhiên Thiên Bình phải mau chóng rời khỏi niềm hân hoan thực tại để đối mặt với đống công việc chồng chất đang đợi bạn. Đừng hy vọng bạn sẽ có những ngày cuối tuần thảnh thơi bởi Thiên Bình không thể tách khỏi bàn làm việc được đâu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp khởi động tuần mới với tâm trạng khá khó chịu. Bạn dễ cáu bẳn và sẵn sàng ‘nổ tung’ bất kỳ lúc nào. Thêm nữa, tuần này sẽ là khoảng thời gian vô cùng bận bịu khiến Bò Cạp thèm một chuyến du lịch hơn bao giờ hết. Thay vì cứ nổi nóng và làm việc một cách qua loa, hãy giải quyết mọi thứ thật cẩn thận và chắc chắn, chỉ khi xong việc bạn mới có thể nghỉ ngơi được.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần mới bắt đầu với nguồn năng lượng dồi dào hơn bao giờ hết, Nhân Mã sẵn sàng cho mọi khó khăn phía trước. Bên cạnh bạn là những người chiến hữu thực sự tuyệt vời, vì thế điều bạn cần làm bây giờ là đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất mà thôi. Tuy nhiên, đừng quá ham hố công việc nhé, nhớ dừng chân một chút và lấy lại sức lực cho mình. Tại sao Nhân Mã không cùng những người bạn của mình nhậu nhẹt một bữa ra trò trong những ngày cuối tuần rảnh rang nhỉ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết dường như không bỏ lỡ bất kỳ một phút giây nào trong những ngày đầu tuần này. Bạn hừng hực khí thế chiến đấu và tham vọng hơn bao giờ hết. Nguồn năng lượng dồi dào sẽ kéo dài đến tận giữa tuần, tận dụng chúng để hoàn thành nốt những kế hoạch đã bị trì hoãn bấy lâu nay nhé. Dành thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi và vạch ra những bước tiến lớn hơn nhé Ma Kết.    

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình luôn là người gần gũi và hướng ngoại, bạn không ngại làm quen và kết bạn với mọi người. Những ngày đầu tuần này chính là cơ hội để Bảo Bình trải nghiệm với những con người mới. Tuy nhiên, giữa tuần này, tâm trí của Bảo Bình lại bận rộn với công việc và những lo toan về sự nghiệp. Đó chỉ là suy nghĩ vu vơ mà thôi, hãy cứ chuyên tâm vào công việc nhé. Cuối tuần, thử thay đổi không khí bằng một chuyến du lịch ngắn ngày nhé Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những khó khăn tưởng chừng bế tắc cũng sẽ có lời giải nếu bạn chịu thay đổi cách suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề. Cảm xúc của Song Ngư có vẻ không mấy ổn định cho lắm, vì thế hãy cố gắng kiềm chế thật tốt và đừng để chúng ảnh hưởng đến mọi người nha. Hãy cứ hành động nếu Song Ngư cảm thấy đúng đắn và chờ đợi thần may mắn mỉm cười với mình thôi.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm, Gieo quẻ tuần 28/3 - Gieo quẻ tuần 28/3


© 2021 FAP
  5,086,139       1/753