Phong cách

Mi Trang - nhà thiết kế cá tính của Charfas

Cô đã giúp Charfas khẳng định vị trí trong làng thời trang và trở thành một trong những thương hiệu được phái đẹp yêu thích.

polyad

Cá tính nhưng duyên dáng, phong cách mà đầy lịch lãm là hình ảnh của những cô gái Charfas trong cuộc sống hiện đại.

Là người sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo của thương hiệu Charfas, nhà thiết kế Mi Trang luôn nỗ lực học hỏi, nghiên cứu những kỹ thuật tiên tiến và tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho những mẫu trang phục đẹp mắt, hài hòa, phù hợp với văn hóa Việt. Cô mong muốn góp phần tạo dựng nên những điểm mới cho ngành thời trang trong nước.

polyad

Áo sơ mi form dài chất liệu voan tằm kết hợp cùng quần ôm ống côn đầy cá tính mà thanh lịch để bạn đến công sở và dạo phố mùa hè.

Vốn là một cô nàng cá tính, ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, Mi Trang đã thể hiện tính cách mạnh mẽ. Các thiết kế của cô cũng thiên về những quý cô tự chủ và đa phong cách. Ngay cả khi có gia đình, phong cách độc lập của Mi Trang vẫn khá mạnh mẽ. Sự cá tính là cần thiết cho công việc của một nhà thiết kế, một stylist và là giám đốc sáng tạo nhãn hàng riêng. 

polyad

Đầm sơ mi chấm bi trẻ trung, năng động cho những ngày rực nắng.

Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, nhà thiết kế Mi Trang chia sẻ, ý tưởng để cho ra đời những mẫu trang phục đẹp, có sức lan tỏa, được nhiều người ưa chuộng thường bắt nguồn từ cuộc sống hàng ngày. Cô hướng sáng tạo của mình về người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại từ tâm lý, vóc dáng lúc họ là cô gái trẻ, đến khi lập gia đình, có con…

Mỗi thiết kế là một thông điệp mà Mi Trang muốn chia sẻ cùng khách hàng. Với bộ sưu tập mùa hè, cô muốn gửi gắm thông điệp: người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, có địa vị xã hội cũng cần thể hiện nét duyên dáng, dịu dàng trong mắt người đàn ông của riêng mình, để được che chở, yêu thương và tôn trọng… Chúng ta phải luôn đẹp trong cuộc sống của chính mình.

Hệ thống cửa hàng Charfas:
TP HCM
429 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3. Tel: 0911480415.
200A Cách Mạng Tháng 8, phường 10, quận 3. Tel: 08. 39311123.
147 đường 265, phường Hiệp Phú, quận 9. Tel: 08.37307671
Các tỉnh khác
92 Nguyễn Thái Học, phường 3, Tây Ninh. Tel: 0931 55 3879.
507 đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Tel: 0931 544 558
Website: www.charfas.com

(Nguồn: Thời trang Charfas)

NgoiSao.net

Thời trang Charfas, nhà thiết kế Mi Trang - Mi Trang - nhà thiết kế cá tính của Charfas


© 2021 FAP
  5,086,171       1/753