Phong cách

Những kiểu tóc ấn tượng tại The Fashion Show

Nhà tạo mẫu Michael Barnes thể hiện sự biến hóa tài tình các kiểu tóc cho những người mẫu Việt trong bộ sưu tập của 5 nhà thiết kế tham dự chương trình.

nhung-kieu-toc-an-tuong-tai-the-fashion-show

Sân khấu The Fashion Show tái hiện một góc phố nhỏ với những ngọn đèn công viên, ghế sắt chạm trổ cầu kỳ và hàng cây mướt lá. Salon tóc của TRESemmé nằm ngay giữa trung tâm, bên cạnh là cửa hàng cà phê thời thượng và boutique thời trang ấn tượng.

nhung-kieu-toc-an-tuong-tai-the-fashion-show-1

Lần lượt, các người mẫu rảo bước trên "quảng trường" với trang phục cá tính cùng kiểu tóc thời thượng. Một không khí đậm chất thời trang được tái hiện ngay giữa lòng Sài Gòn.

nhung-kieu-toc-an-tuong-tai-the-fashion-show-2

Kiểu tóc TRESemmé Fearless tết phá cách mở màn show diễn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Võ Công Khanh. Để cân đối với những nếp gấp và cách phối layer trang phục, Michael Barnes đã tinh ý tối giản phần mái phía trước, tạo thành tổng thể hài hòa, nâng vẻ đẹp của những bộ trang phục lấy cảm hứng từ quyển sách. Phần tóc phía sau được tết thành hai lọn đan xen vào nhau gọn gàng.

nhung-kieu-toc-an-tuong-tai-the-fashion-show-3

Bộ sưu tập của Nguyễn Hoàng Tú gây sự chú ý bởi mẫu đầm thanh lịch cổ điển với những sợi vải dài chạy dọc theo thân đầm mô phỏng nếp gấp của nấm. Kiểu tóc Fearless búi thách thức với những nếp tóc tết ôm trọn lên đỉnh đầu phù hợp với trang phục của nhà thiết kế.

nhung-kieu-toc-an-tuong-tai-the-fashion-show-4

Những người có cá tính mạnh sẽ yêu thích bộ sưu tập "Mood" của nhà thiết kế Hải Yến, đi cùng kiểu tóc Fearless lệch phóng khoáng. Form dáng tối giản nhưng tôn tạo đường cong cùng màu sắc bao quanh gam độ trung tính như trắng, đen, nude tạo sức hút lớn với giới mộ điệu.

nhung-kieu-toc-an-tuong-tai-the-fashion-show-5

Michael Barnes cho biết ông hứng thú với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chú gà trống của Phi Phạm. Nhà tạo mẫu đặc biệt thiết kế kiểu Fearless cột hoang cho các người mẫu với phần đuôi tóc biến tấu cột thành từng nếp nhỏ và phần mái trước dài phủ một phần khuôn mặt. Kết hợp với cách trang điểm ấn tượng, các người mẫu trong bộ sưu tập đậm chất Á đông của Phi Phạm thu hút sự chú ý lớn.

nhung-kieu-toc-an-tuong-tai-the-fashion-show-6

Michael Barnes cho rằng kiểu tóc chỉ góp phần tôn vinh chứ không nhấn chìm trang phục. Với những bộ đầm có bề mặt thêu đính cầu kỳ như của Tùng Vũ, ông chỉ biến hóa tết đuôi tóc và buộc gọn thành búi tròn nhỏ giữa đỉnh đầu, kết hợp với những lọn tóc đan xen khéo léo ở mái trước, tạo kiểu Fearless đan mạnh mẽ.

The Fashion Show powered by TRESemmé mở màn cho những thiết kế đầy sáng tạo trong năm của thời trang Việt, đồng thời giới thiệu các mẫu tóc thời thượng được truyền cảm hứng từ sàn diễn New York Fashion Week. Những kiểu tóc đậm tinh thần Fearless mang đến sự mới lạ, độc đáo, hứa hẹn được yêu thích trong cộng đồng yêu thời trang. Xem thêm một số kiểu tóc Fearless tại đây

(Nguồn: TRESemmé)

NgoiSao.net

TRESemmé, The Fashion Show powered by TRESemmé, Micheal Barnes - Những kiểu tóc ấn tượng tại The Fashion Show


© 2021 FAP
  5,085,841       1/752