Phong cách

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Hà Hồ tình cảm dựa vào Đàm Vĩnh Hưng trên máy bay. Mr Đàm viết: 'Sao con khỉ này làm gì cũng thấy đẹp và đáng yêu thế nhỉ'.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Công Vinh bị Thủy Tiên "ép" chụp hình chung khi có chuyến công tác ở Thái Lan: "Đang chờ sky train nên năn nỉ lắm ảnh mới chịu chụp với mình một tấm vì đông người ảnh mắc cỡ haha. Đi làm với người yêu nên mặt cô gái tươi không phải tưới haha, chúc cả nhà buổi chiều mát nha".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Hà Hồ tình cảm áp mặt vào Đàm Vĩnh Hưng trên máy bay. Mr Đàm viết: "Ngồi kế bên gái đẹp muôn thưở nè. Sao con khỉ này làm gì cũng thấy đẹp và đáng yêu thế nhỉ". 

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Hồng Nhung cùng hai bé Tôm - Tép tươi rói khi trên đường ra sân bay: "Ta đi sân bay, theo mẹ ra Hà nội!".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Bé Sonic mếu máo làm nũng mẹ Hiền Thục khi phải tới nhà bà nội ở lúc ba mẹ đi vắng: "Ba mẹ đi tác chiến đây! Lần đầu tiên 2 anh em ở nhà với ông bà nội!".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Đông Nhi chụp lén trên máy bay khi Ông Cao Thắng đang chăm chú làm việc riêng.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Nam Cường cùng vợ 9X lên đường đi tuần trăng mật ngọt ngào ở Hàn Quốc.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Giây phút quây quần tuy lộn xộn nhưng rất ấm cúng của gia đình Ốc Thanh Vân.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Ngô Thanh Vân chăm chỉ luyện tập ngay cả khi đang công tác ở nước ngoài.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Nhan sắc xinh đẹp trước khi bị tạt axit của nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi) khiến người xem không khỏi xót xa. Trưa 30/3, sau khi tan trường, Hương chảy xe máy chở Trần Nguyễn Ái Duyên (21 tuổi,) trên đường Quang Trung, từ Gò Vấp về nhà trọ ở quận 12 thì bị hai thanh niên tạt axit. Hương bị mù mắt trái, mắt phải bỏng độ 1, bỏng ở tay, vai, 75% gương mặt. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ mâu thuẫn với cô bạn cùng trọ, hai nạn nhân từng bị người này dọa dẫm nhiều lần. Ngày 31/3, một nghi can đã bị bắt giữ.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

Bà Phan Thị Thu Vân (45 tuổi) bị liệt một chân và ông Võ Đình Sung (56 tuổi) ở Phú Yên bị dị tật từ nhỏ, đã kết nghĩa anh em sau khi tình cờ gặp và đồng cảm với hoàn cảnh tủi hổ của nhau. Thấy người đàn ông dị dạng bị gia đình hắt hủi phải ngủ vật vờ ngoài vỉa hè, bà Vân sinh lòng thương và muốn bảo bọc, giúp ông Sung có một cuộc sống khác. Từ đó, hai anh em họ dựa vào nhau mà sống, thuê chung phòng trọ ở một căn nhà 12 mét vuông trên đường Hồ Thị Kỷ, quận 10 (TP HCM). Không máu mủ ruột rà nhưng cả hai thương nhau như anh em ruột thịt. Ngày ngày, hai người dìu nhau đi khắp các con phố để bán vé số dạo sống qua ngày. Ảnh:Kenh14

SuZi tổng hợp

Nếu bạn bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc trên Facebook, Twitter, các blog..., hãy gửi vềnguyenchi@vnexpress.net (vui lòng cung cấp thêm nguồn ảnh).

NgoiSao.net

10 ảnh hot Facebook, Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên Công Vinh - 10 ảnh hot trong ngày trên Facebook


© 2021 FAP
  5,084,889       3/739