Phong cách

4 bí quyết dưỡng trắng da của Nhã Phương

Tài năng và xinh đẹp, nữ diễn viên 'Khúc hát mặt trời' được nhiều người coi là ngọc nữ mới của làng giải trí Việt.

Nhã Phương sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, làn da trắng sáng thu hút người đối diện. Cô được các đạo diễn ưu ái mời tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim. Với tần suất làm việc cao, thường xuyên phải quay những cảnh ngoài trời nhưng Nhã Phương vẫn giữ được làn da khoẻ mạnh nhờ bí quyết riêng.

4-bi-quyet-duong-trang-da-cua-nha-phuong

Nhã Phương sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết với làn da trắng sáng không tỳ vết.

Đặc thù khí hậu Việt Nam rất nắng nóng, dễ gây sạm nám da, vì vậy Nhã Phương có chế độ chăm da rất nghiêm ngặt.

Chăm sóc da ban đêm: đối với Nhã Phương, chăm sóc da ban đêm là việc làm quan trọng, bởi sau một ngày dài tiếp xúc với môi trường bên ngoài, da yếu và sạm đi. Cô thường sử dụng các loại kem có chức năng phục hồi, tái tạo để nuôi dưỡng làn da.

Nạp đủ nước cho cơ thể: làn da không chỉ cần trắng mà còn phải khỏe. Mỗi khi thức dậy, việc đầu tiên của nữ diễn viên là nạp nước cho cơ thể để bổ sung lượng nước đã bị mất sau giấc ngủ. Ngoài ra, cô luôn uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Cô cũng chú trọng bổ sung các loại rau củ, trái cây tốt cho da để chống lão hóa.

4-bi-quyet-duong-trang-da-cua-nha-phuong-1

Cần nạp đủ nước và bổ sung vitamin nuôi dưỡng da mỗi ngày.

Bảo vệ da trước ánh nắng: Nhã Phương chưa bao giờ xem nhẹ tác động của ánh nắng mặt trời. Vì thế khi có hoạt động diễn ra ngoài trời, “ngọc nữ” luôn có biện pháp che chắn và sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây sạm, nám da.

Tắm trắng tự nhiên: sau lịch trình quay các bộ phim dài tập, da Nhã Phương thường xấu và không được khỏe mạnh. Cách mà người đẹp Đắk Lắk áp dụng để lấy lại làn da trắng sáng, tươi trẻ là sử dụng liệu trình tắm trắng từ các thành phần tự nhiên bằng Super Ion. Công nghệ giúp thẩm thấu nhanh nên tức thì khắc phục được những hư tổn và nuôi dưỡng cho làn da trắng sáng, tươi trẻ trở lại.

4-bi-quyet-duong-trang-da-cua-nha-phuong-2

Tắm trắng Super Ion mang lại làn da trắng sáng cho Nhã Phương. Xem thêm tại đây.

Tắm trắng Super Ion là cách tắm trắng theo công nghệ Hàn Quốc. Ở Việt Nam, phương pháp này được nhiều sao Việt trải nghiệm như Trương Quỳnh Anh, Trang Nhung…

Super Ion dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ tĩnh điện ion để tương tác với lớp biểu bì, giúp các tế bào đẩy mạnh sự hấp thụ các vitamin C, E và một lượng lớn protein từ sữa ong chúa kết hợp bột ngọc trai và sâm nhung tạo ra 22 loại axit amin và nhiều nguyên tố vi lượng. Super Icon có công dụng tiêu hủy hắc sắc tố melanin, tăng cường độ ẩm và nuôi dưỡng da trắng mịn nhanh chóng chỉ sau liệu trình đầu tiên.

Hòa cùng không khí của những ngày lễ lớn, tháng 4 Khơ Thị ưu đãi đến 45% trọn gói trị liệu, 40% trải nghiệm lẻ công nghệ tắm trắng Super Ion, Silic tảo sống, mặt V-line Hifu Pro... Xem thêm tại đây hoặc liên hệ Hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 7302 7777
24 Lý Tự Trọng, P.An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
ĐT: (0710) 7302 7777
Website: thammyvienkhothi.com. 
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Nhã Phương, chăm sóc da, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - 4 bí quyết dưỡng trắng da của Nhã Phương


© 2021 FAP
  5,083,596       2/723