Phong cách

Giữ vẻ đẹp tuổi 31 như Jennifer Phạm

10 năm từ ngày đăng quang ngôi vị Hoa hậu châu Á tại Mỹ, Jennifer Phạm vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ, tươi tắn dù đã là bà mẹ 2 con.

- Mạnh mẽ vượt qua chuyện tình cảm đổ vỡ, Jennifer Phạm ngày càng thành công và viên mãn với gia đình nhỏ bên chồng và 2 con. Bí quyết nào giúp Jennifer có được cả sắc đẹp, sự nổi tiếng và gia đình hạnh phúc?

- Tôi luôn trân trọng tất cả những gì mình có được trong cuộc sống và cố gắng giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Tôi thấy may mắn khi có những người thân yêu ở bên cạnh động viên vượt qua những thử thách và khó khăn trong đời sống. Sự ủng hộ của khán giả cũng là động lực để tôi cố gắng hơn, chu toàn mọi việc. Bên cạnh đó, tôi cũng nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân, nắm bắt các cơ hội.

jennifer-pham-ve-dep-rang-ngoi-tuoi-30-xin-edit

- Nhiều chị em quan niệm "Còn đẹp là còn cơ hội", Jennifer nghĩ gì về điều này? 

- Tôi nghĩ phụ nữ có một lợi thế mà phái nam có thể không có được, đó chính là vẻ đẹp ngoại hình. Đây là một ưu điểm tạo nên sự thuận lợi cho phái đẹp. Nói vậy không có nghĩa là phụ nữ xấu không có cơ hội, điều quan trọng bạn phải tự tin về vẻ đẹp của bản thân. Sự tự tin giúp chúng ta làm tốt được mọi việc. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp, tôi tin rằng, mỗi người phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng tiềm ẩn cần được khám phá.

- Jennifer nghĩ sắc đẹp đóng vai trò như thế nào trong tình yêu, sự nghiệp?

-  Vẻ đẹp ngoại hình tạo ấn tượng đầu tiên trong mọi mối quan hệ. Nhưng cái đẹp tâm hồn và tính cách sẽ tồn tại mãi mãi. Để tạo được một dấu ấn từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta cần chăm chút cho vẻ đẹp ngoại hình, tạo được thiện cảm khi tiếp xúc lần đầu với với người đối diện. Từ đó, chúng ta sẽ có cơ hội để ghi tiếp những dấu ấn bền lâu hơn.

- Vẻ đẹp của Jennifer được đánh giá là rất nữ tính, đằm thắm và có duyên. Bí quyết nào giúp chị giữ được vẻ đẹp này theo thời gian?

- Vóc dáng và làn da là 2 yếu tố chính làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ. Để chăm sóc da, trước giờ tôi luôn chọn và sử dụng mỹ phẩm dưỡng da chất lượng tốt. Khi bước vào tuổi 30, tôi cảm nhận làn da có sự thay đổi, cần được nuôi dưỡng sâu hơn. Da bắt đầu thiếu hụt collagen, nếu không được bổ sung kịp thời và đầy đủ, sẽ xấu đi rất nhanh. Hiện tại, ngày nào tôi cũng uống collagen để bảo đảm da luôn săn chắc và trẻ lâu.

- Jennifer chọn loại collagen như thế nào cho da?

- Công việc cho tôi cơ hội đi nhiều nơi trên thế giới, nên tôi biết và từng sử dụng các sản phẩm có chất lượng cao. Tôi đang sử dụng collagen Colami giúp da cải thiện làn da chỉ sau vài lần sử dụng.

giu-ve-dep-tuoi-31-nhu-jennifer-pham-1

- Điểm nổi bật của collagen Colami là gì?

- Colami là sản phẩm của Công ty Nutrawell USA, có trụ sở tại Mỹ và phân phối tại Việt Nam. Colami chứa collagen từ cá nước ngọt, vừa lành tính, không gây dị ứng; vừa không chứa chất béo nên không gây tăng cân.

- Jennifer có lời khuyên gì cho chị em khi sử dụng collagen?

- Trước khi sử dụng collagen, bạn phải đảm bảo chọn đúng loại an toàn với sức khỏe. Vì thế, các bạn nên chọn loại collagen tinh khiết, nguyên chất 99% để sử dụng lâu dài.

giu-ve-dep-tuoi-31-nhu-jennifer-pham-2

Dưỡng chất đẹp da Colami chứa: collagen thủy phân thế hệ mới, từ da cá nước ngọt; dưỡng chất HA tự nhiên. Sản phẩm bổ sung và kích thích cơ thể sản sinh collagen và HA tự nhiên; cải thiện và ngăn ngừa sạm, nhăn, khô, chùng, nhão; dưỡng ẩm, giúp da căng mịn, tươi sáng.

Colami chứa collagen thế hệ mới, được chiết xuất đồng nhất từ một loại cá nước ngọt, theo quy trình nghiêm ngặt cá được nuôi trong vùng nước tự nhiên; không có dư lượng kháng sinh, đảm bảo tiêu chuẩn thế giới.

Quy trình chiết xuất collagen từ cá tươi trong vòng 24 giờ, sử dụng công nghệ ly tâm siêu sạch và thủy phân bằng men vi sinh, cho ra đời collagen tinh khiết, nguyên chất 99%

Xem thêm tại: www.nutrawellusa.comwww.colami.vn hoặc số điện thoại tư vấn: 08 38 386 888

(Nguồn: Colami)

NgoiSao.net

Jennifer Phạm, chăm sóc da, collagen - Giữ vẻ đẹp tuổi 31 như Jennifer Phạm


© 2021 FAP
  5,082,149       1/700