Phong cách

Adrian Anh Tuấn lần đầu làm show cá nhân

Sau 9 năm theo đuổi sự nghiệp, nhà thiết kế đã quyết định thực hiện đêm diễn cho riêng mình.

Sau thời gian dài theo đuổi lĩnh vực thiết kế thời trang, Adrian Anh Tuấn quyết định tổ chức show diễn cá nhân đầu tiên với tên gọi "The Superstar". Đây được xem là dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp, vì thế nó được đầu tư chỉn chu và tâm huyết nhất từ trước đến nay.

Khác với những show diễn cá nhân của nhiều nhà thiết kế Việt, "The Superstar" là chuỗi chương trình thời trang hoành tráng được giới thiệu tại TP HCM, Hà Nội và California (Mỹ) với sự tham gia của hơn 50 chân dài đình đám làng mốt Việt. Trong đó, show diễn tại Dinh Độc Lập vào ngày 29/5 được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư công phu nhất.

Nhà thiết kế cho biết, chương trình gồm 3 phần, phần đầu và phần cuối do 50 người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt trình diễn, với sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng và á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng. Phần giữa của chương trình mang tên “Real People”, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho người xem. Đặc biệt, sẽ có nhiều người thường được nhà thiết kế mời sải bước lên sàn catwalk hoành tráng này.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ giới thiệu show diễn cá nhân đầu tiên của mình vào ngày 29/5 tại TP HCM.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ giới thiệu show diễn cá nhân đầu tiên của mình vào ngày 29/5 tại TP HCM.

Các bộ trang phục đều mang họa tiết độc đáo, được Adrian Anh Tuấn thiết kế và in độc quyền trên nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Anh đã sử dụng rất nhiều loại ren được đặt dệt riêng với kỹ thuật nối chỉ mới lạ và tiên tiến. 

Adrian Anh Tuấn chia sẻ: “Một chương trình mang giá trị nghệ thuật cần có sự đầu tư, chuẩn bị lâu dài, kỹ càng. Chính vì thế sau một thời gian dành hết tâm trí cho những mẫu thiết kế trình diễn lần này, tôi nhận thấy đây là thời điểm thích hợp nhất để giới thiệu tâm huyết của mình tới các tín đồ thời trang trong và ngoài nước”.

Xem tiếp: Váy áo bay bổng trong bộ sưu tập mới của Adrian Anh Tuấn

Duy Khánh

NgoiSao.net

Adrian Anh Tuấn, nhà thiết kế việt, thời trang việt - Adrian Anh Tuấn lần đầu làm show cá nhân


© 2021 FAP
  5,079,881       10/927