Phong cách

Chủ nhật của bạn

Nếu Song Sinh đang theo đuổi mục tiêu nào đó, đây là thời điểm để bạn tăng tốc và bứt phá.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày chủ nhật rảnh rang để Dương Cưu có thể thoải mái tụ tập, trò chuyện và dạo chơi cùng bạn bè. Tâm trạng của bạn hôm nay cũng cực kỳ thoải mái, vì thế Dương Cưu dễ dàng có được một ngày cuối tuần tươi sáng và nhiều niềm vui.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Quan hệ giữa Kim Ngưu và mọi người xung quanh có phần hài hòa hơn trong ngày hôm nay. Đây là một tin đáng mừng trong quãng thời gian nhiều căng thẳng này. Đôi lúc, chỉ cần nở nụ cười và bắt chuyện với người khác cũng khiến mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều.

chu-nhat-cua-ban

Song Sinh (21/5-21/6)

Tuy nhiên, cũng đừng quá ham mê công việc, hãy dành chút thời gian cuối ngày để vui vẻ bên bạn bè, gia đình và nửa kia nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Lâp ra quá trình rèn luyện cụ thể, đi gặp bác sĩ và có chế độ sinh hoạt khoa học hơn nhé. Nếu Cự Giải muốn mua cho mình một vài món đồ mới, hay thậm chí một em thú cưng thì còn chờ đợi gì nữa mà không rước người bạn bé nhỏ đó về nhỉ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên thể hiện sự quan tâm của mình với mọi người trong gia đình vào ngày hôm nay. Nhún nhường một chút và đừng cố cãi cự với người lớn thì mọi chuyện sẽ trở lại bình thường thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Rất có thể một ai đó thân thiểt với Xử Nữ sẽ khiến bạn thất vọng, vì thế hãy suy nghĩ thật kỹ càng trước khi bạn quyết định chia sẻ bí mật của mình. Tốt hơn hết, hãy cứ giữ chúng cho riêng mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có hai sự lựa chọn trong ngày hôm nay. Ra ngoài dạo chơi cùng bạn bè, tán tỉnh một vài anh chàng/cô nàng nào đó hoặc ở nhà và tận hưởng một ngày cuối tuần yên tĩnh. Dường như bạn thiên về gợi ý thứ hai hơn, vì thế đừng ngại ngần mà nói lời từ chối nha. Họ sẽ hiểu cho bạn thôi mà.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một ngày cuối tuần tràn ngập niềm vui và thành công với Bò Cạp, không chỉ trong sự nghiệp mà cả đời sống cá nhân của bạn nữa. Dành tiền thưởng để mua tặng ai đó một món quà bất ngờ nhưng hãy giữ mọi chi tiêu trong mức cho phép thôi nhé Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện tài năng của mình, bởi chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều phần thưởng cực kỳ hấp dẫn. Nhân Mã không nhất thiết phải ‘khua môi múa mép’ quá nhiều, hãy cứ yên lặng và hành động, chắc chắn bạn sẽ được để mắt tới.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cho phép mình mơ mộng một tí, đôi khi chỉ là những giấc mơ hơi xa vời nhưng chúng có thể mang đến cho Ma Kết nguồn động lực vô tận. Thêm nữa, thời gian của ngày hôm nay đủ để Ma Kết có thể mơ mộng viển vông cả ngày mà không phải lo nghĩ điều gì.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật này là ngày tuyệt vời để Bảo Bình tụ tập và dạo chơi cùng bạn bè. Cùng nhau tổ chức một chuyến dã ngoại, kết bạn với những con người mới là gợi ý cho Bảo Bình trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình hình công việc của Song Ngư đang có những chuyển biến tích cực, vì thế bạn không cần phải lo nghĩ nhiều nữa. Hãy cứ nghỉ ngơi và chờ đợi thành quả nhé. Sau quãng thời gian dài cố gắng nhất định bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm, chủ nhật của bạn, chủ nhật - Chủ nhật của bạn


© 2021 FAP
  5,080,229       26/865