Phong cách

Trâm Nguyễn hoá quý cô Paris kiêu kỳ, quyến rũ

Fashionista Sài Thành làm mới bản thân với phong cách thời trang cổ điển đầy cuốn hút.

tram-nguyen-hoa-quy-co-paris-kieu-ky-quyen-ru

Trong bộ ảnh thực hiện với nhiếp ảnh gia Pháp Sébastian Tabarin, Trâm Nguyễn diện trang phục mang đậm hơi hướng cổ điển của nhà thiết kế Kim Khanh, Chung Thanh Phong và Hoàng Minh Hà. Việc khéo chọn những gam màu trung tính như đen, trắng, xám nhạt giúp bà chủ của Ruco Spa nổi bật làn da trắng hồng đầy sức sống.

tram-nguyen-hoa-quy-co-paris-kieu-ky-quyen-ru-1

Không ngại làm mới bản thân ở những phong cách thời trang khác nhau, Trâm Nguyễn biến hóa đầy ấn tượng khi hoá thân thành quý cô Paris với những thiết kế kiêu sa. Mạng che mặt bí ẩn được 

fashionista mix & match khéo léo khi diện cùng chiếc đầm trắng sang trọng.

tram-nguyen-hoa-quy-co-paris-kieu-ky-quyen-ru-2

Khoảnh khắc người đẹp đứng trầm tư, khoác hờ chiếc khăn choàng lông cùng tông màu trang phục toát lên vẻ kiêu sa, quý phái.

tram-nguyen-hoa-quy-co-paris-kieu-ky-quyen-ru-3

Thiết kế áo xếp tầng là item thời trang đặc trưng của mốt retro, giúp vẻ đẹp của bà mẹ một con thêm mặn mà và quyến rũ hơn.

tram-nguyen-hoa-quy-co-paris-kieu-ky-quyen-ru-4

Phong cách retro tối giản được người đẹp vận dụng khéo léo khi kết hợp với một số phụ kiện như hoa tai ngọc trai, áo choàng... đến từ thương hiệu lớn như Chanel, Dior.

tram-nguyen-hoa-quy-co-paris-kieu-ky-quyen-ru-5

Fashionista Sài Thành chăm chút đầu tư cho phụ kiện với loạt mũ và mạng che mặt được thực hiện thủ công bởi nhà thiết kế Kan Kanemura.

tram-nguyen-hoa-quy-co-paris-kieu-ky-quyen-ru-6

Trâm Nguyễn từng là ca sĩ trước khi theo đuổi con đường kinh doanh ở lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và thời trang. Không chỉ là người phụ nữ thành công trên thương trường, bà chủ của hệ thống Ruco Spa và Ruco Shop còn ghi điểm nhờ phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu và luôn cập nhật  những phong cách mới lạ. Cô có khoảng 100.000 lượt follow trên mạng xã hội. Ảnh: Sébastian Tabarin.

Thu Ngân

NgoiSao.net

Trâm Nguyễn, Ruco Shop, Ruco Spa - Trâm Nguyễn hoá quý cô Paris kiêu kỳ, quyến rũ


© 2021 FAP
  5,080,467       23/854