Phong cách

Quỳnh Mai bị phạt 22,5 triệu đồng vì thi chui Next Top châu Á

Người mẫu cho biết mức phạt quá mức so với thu nhập của cô.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa chính thức đưa thông tin, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM đã ban hành quyết định xử phạt người mẫu Quỳnh Mai ở mức 22,5 triệu đồng. Theo đó, lý do phạt được căn cứ vào hành vi tự ý tham dự cuộc thi Asia's Next Top Model mà chưa có sự xin phép, đăng ký với cơ quan chức năng tại Việt Nam.

Tại chương trình "Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2016" vào tối 24/4 Quỳnh Mai có tham dự với vai trò người mẫu trong show diễn của Quang Nhật. Tuy nhiên, trước giờ diễn, cô bất ngờ nhận được thông báo cấm diễn từ ban tổ chức. Lệnh cấm áp dụng cho tất cả các show diễn khác thuộc chuỗi sự kiện này sau đó.

Sau khi bị cấm diễn, Quỳnh Mai đã nhận được mức phạt vì đi thi 'Asia's Next Top Model' không có giấy phép.

Sau khi bị cấm diễn, Quỳnh Mai đã nhận được mức phạt vì đi thi 'Asia's Next Top Model' không có giấy phép.

Trường hợp của Quỳnh Mai bị cấm diễn vì đã vi phạm về việc đi thi Asian's Next Top Model 2016 tại Singapore không xin giấy phép. Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch TP HCM đã 3 lần gửi thư mời cho Quỳnh Mai để giải trình về việc "đi thi chui" nhưng cô đều không lên giải quyết. Vụ việc của cô đã được chuyển sang bộ Công an và cô bị cấm diễn tất các cả các chương trình tổ chức tại Việt Nam.

Quỳnh Mai thừa nhận, Sở có gửi cho cô 3 thư mời, nhưng vì thường xuyên đi diễn không có mặt ở nhà nên khi nhận được thư thì đã quá ngày hẹn. Sau đó, cô đã cố gắng liên lạc với người phụ trách nhưng không được vì họ chỉ để lại số điện thoại bàn. Trước mức phạt, Quỳnh Mai cũng cho biết, mức phạt trong khoảng 15 đến 30 triệu là quá nhiều so với thu nhập hiện tại của cô. Vì vậy sau buổi làm việc với cơ quan chức năng vừa qua, cô viết đơn tường trình lên sở để xin giảm nhẹ mức phạt.

Duy Khánh

NgoiSao.net

Quỳnh Mai, người mẫu việt, án phạt thi chui - Quỳnh Mai bị phạt 22, 5 triệu đồng vì thi chui Next Top châu Á


© 2021 FAP
  5,080,994       3/840