Phong cách

Túi Furla họa tiết hình học độc đáo

Thiết kế sang trọng, tinh tế, túi xách Furla đến từ Italy là món quà dành cho những quý cô hiện đại, năng động, phóng khoáng.

hoa-tiet-hinh-hoc-moi-la-trong-tui-xach-furla

Bộ sưu tập Furla xuân hè được truyền cảm hứng bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Mario Testino, người đem đến cho Furla những góc nhìn mới mẻ, tươi vui và đầy năng lượng. Dưới ống kính nghệ thuật, các thiết kế hiện lên đậm phong cách Italy, chứa đựng sự lạc quan, năng động của người dùng. 

hoa-tiet-hinh-hoc-moi-la-trong-tui-xach-furla-1

Sự tự tin, phóng khoáng và phong thái trẻ trung, tỏa sáng của cặp đôi người mẫu Ine Neefs và Aurelien Muller trở thành đại diện cho tinh thần của Furla năm nay. Nét thanh lịch, vui tươi, hiện đại của cặp đôi được ghi lại qua những bức hình tự nhiên cùng chiếc túi Furla gam màu sáng nổi bật và họa tiết hình học độc đáo.

hoa-tiet-hinh-hoc-moi-la-trong-tui-xach-furla-2

Nổi bật trong bộ sưu tập xuân hè là túi Furla Artesia - biểu tượng mới của phong cách và thời trang ứng dụng. Sản phẩm có thiết kế rộng, tinh tế, thanh lịch với họa tiết đồ họa sinh động, lạ mắt và khối màu Harlequin-esque của những năm 70.

hoa-tiet-hinh-hoc-moi-la-trong-tui-xach-furla-3

Thiết kế Furla Luna mang kiểu dáng túi hobo với những góc cạnh bo tròn mềm mại. Furla thành công khi mang đến họa tiết thời trang hiện đại, mới lạ cùng màu sắc độc đáo truyền cảm hứng bởi Op-Art, nghệ thuật đánh lừa thị giác.

polyad

Furla Metropolis Mini.

polyad

Furla Metropolis M Satchel.

polyad

Furla Candy Sugar.

Hệ thống cửa hàng Furla Việt Nam:
TP HCM:
- Diamond Plaza, tầng 1, 34 Lê Duẩn, quận 1.
- Vincom Center, tầng M, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1.
Hà Nội:
- Tràng Tiền Plaza, tầng 2, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm.
- Vincom Center Bà Triệu, tầng 1, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng.

(Nguồn: Furla)

NgoiSao.net

Furla, túi xách, họa tiết hình học, bộ sưu tập xuân hè - Túi Furla họa tiết hình học độc đáo


© 2021 FAP
  5,080,940       3/843