Phong cách

Da trắng mịn sau trị liệu tại Aquamarine Spa

Từ 5/5 đến 31/5, Aquamarine Spa triển khai ưu đãi tới 50% cho dịch vụ tắm trắng toàn thân, gói chăm sóc mặt và massage.

Những ngày nắng rực rỡ với những bộ bikini sắc màu, các bữa tiệc sôi động và chuyến du lịch khắp nơi đang chờ đợi bạn phía trước. Aquamarine Spa triển khai chương trình “Trắng ngọc ngà - dáng nuột nà” với mong muốn mọi khách hàng sở hữu làn da trắng sáng để tự tin tận hưởng mùa hè. 

polyad

Xông hơi thư giãn, tẩy độc cho cơ thể.

Với liệu trình tắm trắng toàn thân 5 buổi, bạn sẽ được ưu đãi giảm 30%. Quy trình tắm trắng nghiêm ngặt được kiểm định kỹ lưỡng, sử dụng mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu từ Pháp, cùng kỹ thuật massage chuyên sâu đảm bảo cho bạn làn da như ý.

Bước 1: Xông hơi thư giãn, tẩy độc cho cơ thể.

Bước 2: Tẩy tế bào da chết với Herbal Scrub và Milk, giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và các tế bào sừng già nua, giúp da sáng hơn.

Bước 3: Ủ trắng cho da với mặt nạ Vitamin C và bột ngọc trai kích thích sự thẩm thấu của các Vitamin và khoáng chất.

Bước 4: Dưỡng trắng da toàn thân với Perfect White Body Lotion chống oxy hóa, giúp da khỏe mạnh và ngăn không cho các tia UV gây hại đến da, bảo vệ da tối đa sau khi trị liệu.

Thực hiện theo phương pháp này, chỉ sau một liệu trình 5 buổi áp dụng, phái đẹp sẽ sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.

polyad

Khách hàng thoải mái thư giãn khi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da tại  Aquamarine Spa.

Ngoài ra, gói chăm sóc mặt cơ bản và massage toàn thân tại Aquamarine ưu đãi giảm 50%, giá chỉ còn 480.000 đồng (giá cũ 960.000 đồng). Đây là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn để chăm sóc cơ thể và thư giãn, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc vất vả.

polyad

Kiến trúc, nội thất hiện đại tại Aquamarine Spa.

Để mùa hè thêm trọn vẹn, bạn đừng quên cùng bạn bè, người thân trải nghiệm dịch vụ tại Aquamarine Spa để sở hữu thân hình quyến rũ cùng làn da trắng hồng tự nhiên, đầy sức sống.

Liên hệ: Aquamarine Spa

Tầng 8 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0908888861
Website: www.aqmspa.vn
Facebook: facebook.com/aqmspa.vn

(Nguồn: Aquamarine Spa)

NgoiSao.net

Aquamarine Spa, chăm sóc da, dưỡng da, giảm cân - Da trắng mịn sau trị liệu tại Aquamarine Spa


© 2021 FAP
  5,081,323       3/749