Phong cách

'Eo số 11' gợi cảm cho phụ nữ công sở

Khác với  vòng eo 'tay chạm rốn' hay vòng eo A4, eo số 11 với phần cơ bụng săn chắc là hình mẫu được chị em hướng đến khi giảm cân.

Thân hình săn chắc, khỏe khoắn với eo thon nhỏ, cơ bụng tạo thành 2 đường thẳng song song (giữa rốn và cạnh sườn) liên tưởng đến hình dáng số 11 được chị em công sở rất yêu thích. Phần cơ bụng này rắn chắc không thua kém phái mạnh nhưng thon gọn hơn rất nhiều. Vẻ đẹp gợi cảm kiểu hiện đại này khiến nhiều chị em vốn đã sở hữu vùng bụng phẳng lỳ, muốn quyến rũ hơn với các loại áo crop-top, còn dùng thủ thuật đánh khối để tạo cơ bụng số 11.

polyad

Vòng eo số 11 mang vẻ đẹp gợi cảm rất hiện đại.

Sở hữu eo số 11 không phải chuyện đơn giản, ngoài việc bạn phải giảm mỡ bụng, cơ bụng của bạn còn bắt buộc phải săn chắc. Điều này dường như là thử thách khó khăn đối với chị em công sở vốn gắn với đặc trưng công việc ngồi nhiều, nhất là phụ nữ đã qua sinh nở.

Để đạt được vòng eo số 11, trước tiên chị em cần giảm mỡ thừa ở vùng bụng, sau đó áp dụng các hình thức vận động chuyên nghiệp cho cơ bụng để tạo hình dáng số 11. Thực tế, nhiều chị em công sở hoặc phụ nữ sau sinh chỉ cần thực hiện thành công bước đầu tiên là đã thỏa mãn với vòng eo thon nhỏ.

Sử dụng công nghệ giảm béo hiện đại là cách rất nhanh để chị em có được vòng hai thon gọn. Trong đó, phương pháp giảm béo Ultra 3S của Nhật Bản được ưa chuộng bởi hiệu quả cao, có thể giảm 3-5kg, 7-10cm vòng bụng chỉ sau 10 ngày, đồng thời rất thân thiện, an toàn, không hút chích mỡ.

polyad

Các công nghệ hiện đại trong phương pháp giảm béo Ultra 3S giúp giảm mỡ thừa tận gốc, làm săn chắc cơ bụng, tạo tiền đề cho chị em tập luyện đạt đến cơ bụng số 11.

Sóng siêu âm và công nghệ ion hóa khoáng chất trong phương pháp này có thể tác động đến tầng mỡ sâu 6cm dưới da, hóa lỏng mỡ cứng, kể cả mỡ tích tụ lâu năm trong cơ thể. Lượng mỡ thừa được hóa lỏng này sẽ bài tiết một cách tự nhiên qua tuyến mồ hôi và tuyến nước tiểu một cách nhanh hơn mức bình thường nhờ kỹ thuật massage và bấm huyệt đỉnh cao của Nhật Bản. Một liệu trình giảm béo với công nghệ Ultra 3S Nhật Bản chỉ mất 10 ngày - thời gian ngắn hơn so với những phương pháp giảm eo thông thường, phù hợp với cuộc sống bận rộn của dân văn phòng, hay bà mẹ sau sinh. Xem thêm tại đây

polyad

Chị Phan Vân Anh (36 tuổi, bà mẹ 3 con) từng mang vóc dáng như một bà bầu dù đã sinh con thứ 3 được một năm (ảnh trước). Sau quá trình giảm 9kg, 21cm vòng bụng bằng phương pháp Ultra 3S, kết hợp rèn luyện, chị Vân Anh đã sở hữu vòng eo số 11 săn chắc (ảnh sau). Xem quá trình giảm mỡ bụng của chị Vân Anh tại đây

Phương pháp giảm béo Ultra 3S Nhật Bản được chuyển giao tại Việt Nam cho hệ thống Saigon Smile Spa của Diva Mỹ Linh. Để giúp khách hàng được trải nghiệm về dịch vụ giảm béo Ultra 3S Nhật Bản, Saigon Smile Spa giảm 56% cho buổi giảm béo đầu tiên. Bên cạnh đó, bạn còn được giảm từ 1,6 triệu đồng đến hơn 16 triệu đồng khi áp dụng liệu trình giảm béo trọn gói. Ưu đãi chỉ dành cho 100 khách hàng tại Hà Nội và 100 khách hàng tại TP HCM đăng ký tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

giảm eo, giảm cân, làm đẹp, Saigon Smile Spa - 'Eo số 11' gợi cảm cho phụ nữ công sở


© 2021 FAP
  5,081,707       1/699