Phong cách

Hiểu đúng về tiêm thẩm mỹ

Tiêm thẩm mỹ là cách làm đẹp nhanh chóng, không gây nhiều đau đớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ kiến thức về phương pháp này.

Tiêm thẩm mỹ có 2 loại, gồm tiêm chất làm đầy (filler) ứng dụng cho nâng mũi, cằm, làm đầy hốc mắt, thái dương, nếp nhăn sâu và tiêm botox có tác dụng thu gọn hàm, tạo hình cằm V line, xóa nhăn...

Phương pháp này được nhiều khách hàng ưa thích song không ít người băn khoăn về hiệu quả cũng như vấn đề an toàn của tiêm thẩm mỹ. Bác sĩ Hàn Quốc Shin Kyoung Mi, người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành tiêm thẩm mỹ đến từ Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi cung cấp thêm thông tin về phương pháp này.

polyad

Bác sĩ Shin Kyoung Min - người đã tiêm thẩm mỹ cho nhiều ngôi sao, doanh nhân và chính khách tại Thanh Hằng Beauty Medi.

- Tại Việt Nam, tiêm thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn, bác sĩ nhận xét như thế nào về phương pháp làm đẹp này?

- Là người làm việc khá lâu tại Việt Nam ở Thanh Hằng Beauty Medi, tôi nhận thấy đây là phương pháp được phái đẹp Việt rất yêu thích. Tại Hàn Quốc, tiêm thẩm mỹ rất phổ biến với cả nam và nữ. Các bác sĩ Hàn Quốc có nhiều kinh nghiệm về phương pháp này. Tôi cho rằng đây là phương pháp làm đẹp hiện đại, đơn giản và an toàn. Bạn có thể hình dung, trước đây để có một chiếc mũi cao, cằm thon gọn, các bạn bắt buộc phải tham gia các tiểu phẫu hoặc đại phẫu và phải mất một tuần đến 2 tháng để làm lành vết thương. Bây giờ, bạn chỉ cần sau 15 phút để thấy kết quả như ý mà không hề đau đớn. Tiêm thẩm mỹ có 2 loại là filler và botox. Tùy từng khuôn mặt cụ thể, bác sĩ sẽ quyết định việc bạn sử dụng loại nào để an toàn, hiệu quả và mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

-Theo bác sĩ, lứa tuổi nào thích hợp với phương pháp tiêm thẩm mỹ?

- Tiêm thẩm mỹ có thể áp dụng cho mọi đối tượng, cả nam và nữ, thanh niên hoặc trung niên. Như tôi đề cập ở trên, tùy từng khuôn mặt mà bác sĩ sẽ sử dụng các phương pháp cũng như liều lượng phù hợp để đem lại vẻ đẹp hoàn thiện hơn. Bất luận là phương pháp làm đẹp nào, giá cả ra sao thì vai trò của bác sĩ, người trực tiếp tiêm sẽ giữ vai trò quyết định.

Trình độ và kinh nghiệm của các bác sĩ rất quan trọng. Chỉ những bác sĩ có thẩm mỹ cao, kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn nhiều mới có thể làm nên những sản phẩm đẹp. Bản thân tôi cũng đã phải thực sự quyết tâm theo đuổi, học hỏi và sau hơn 15 năm kinh nghiệm, làm cho hàng nghìn bệnh nhân tôi mới đúc kết cho mình những kỹ thuật tiêm phù hợp để làm đẹp cho khách hàng được tự nhiên. Chính vì vậy dù ở lứa tuổi nào, nam hay nữ thì ngoài việc lắng nghe tư vấn của bác sĩ nhiều kinh nghiệm, bạn cũng nên tìm hiểu ai sẽ là người làm đẹp cho mình. Tại Beauty Medi, một liệu trình tiêm thường kéo dài chỉ trong 15 phút, bạn có thể nhận thấy mọi thứ thay đổi ngay sau khi tiêm xong. Mũi cao hơn, V-line hơn, các nếp nhăn mờ rõ rệt.

- Bác sĩ có ý kiến gì trước các thông tin cho rằng tiêm thẩm mỹ gây ra một số biến chứng như chất làm đầy không tan mà vón cục, gây goại tử dưới da hay một số chi tiết trên khuôn mặc như cằm, mũi không tự nhiên như mong muốn?

- Khi bạn mua bất kỳ một sản phẩm, dịch vụ nào, nhất là liên quan đến nhan sắc cũng nên tìm hiểu thật kỹ mọi khía cạnh. Ở Việt Nam, các bạn có câu "đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" và tôi thấy rất đúng. Bản chất của filler và botox là tốt, nó giúp con người đẹp, trẻ hơn. Tuy nhiên, nếu chọn địa chỉ làm đẹp không uy tín hay sử dụng thuốc có nguồn gốc không rõ ràng thì sẽ để lại hậu quả rất lớn.

Chính vì vậy, khách hàng phải thật tỉnh táo và nên tham khảo lời tư vấn của các bác sĩ ở các địa chỉ uy tín, lâu năm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành bất cứ liệu pháp làm đẹp nào, bạn cũng cần có mục đích rõ ràng. Bản thân tôi thấy có những khách hàng không biết rõ mình muốn gì. Họ thường nghe bạn bè người thân tư vấn, hoặc bị ảnh hưởng bởi ý kiến bên ngoài nên không có lập trường. Với những trường hợp đó, tôi thường tư vấn kỹ lại. Nếu khách hàng không đồng tình, tôi sẽ từ chối làm đẹp do có thể sẽ có những hậu quả không mong muốn bắt đầu từ yếu tố tâm lý.

Tại Beauty Medi, tất cả thuốc filler và botox được nhập khẩu từ nước ngoài. Botox của Allergan, filler của Restylane, được FDA chứng nhận cho độ an toàn và hiệu quả.

- Nhiều bạn trẻ mong muốn khi tiêm thẩm mỹ sẽ có được gương mặt V-line, mũi cao. Bác sĩ nghĩ sao về điều này?

- Ở Hàn Quốc, bác sĩ tiêm để làm hài hòa lại đường nét khuôn mặt. Tùy từng khách hàng sẽ có một cách khác nhau. Các bác sĩ luôn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, chứ không phải gương mặt cứng đờ, thiếu sức sống và tất cả mọi người đều giống nhau.

- Một liệu trình tiêm thẩm mỹ duy trì được thời gian bao lâu?

- Thời gian duy trì của tiêm thẩm mỹ tùy thuộc vào từng loại thuốc bạn làm, thông thường từ 6 tháng đến 3 năm.

polyad

Giải vàng siêu mẫu Châu Á Trương Mỹ Nhân sở hữu vẻ đẹp quyến rũ sau khi tiêm thẩm mỹ tại Thanh Hằng Beauty Medi.

- Ở Việt Nam có câu "tiền nào của ấy", theo bác sĩ, tiền quyết định bao nhiêu phần trăm các ca tiêm thẩm mỹ thành công?

- Câu nói này đúng nhưng chưa đủ. Việc lựa chọn chính xác cơ sở thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn quyết định tới 80% vẻ đẹp của bạn. Các yếu tố còn lại cần xem là tiêu chí khách hàng nên thuộc lòng, trước khi gửi gắm nhan sắc của mình vào các trung tâm làm đẹp. Các tiêu chí cơ bản gồm ai là người làm đẹp cho mình, bác sĩ có tay nghề chuyên môn hay không. Bạn có thể tự tìm kiếm thông tin về bác sĩ hoặc yêu cầu trung tâm thẩm mỹ cho xem giấy phép hành nghề để kiểm chứng.

Ngoài ra, các bạn cũng nên yêu cầu thẩm mỹ viện cho xem một số hình ảnh trước - sau của các khách hàng đã làm để thẩm định về tay nghề của bác sĩ. Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiểu về trang thiết bị, cơ sở vật chất địa chỉ mà mình định thực hiện làm đẹp.

Là một bác sĩ đến từ Hàn Quốc, tôi đã tìm hiểu rất kỹ trước khi quyết định hợp tác cùng Beauty Medi. Đội ngũ bác sĩ tại đây đến từ nhiều nước phát triển về thẩm mỹ trên thế giới, được cấp giấy phép hành nghề. Tôi đã trực tiếp làm đẹp cho nhiều doanh nhân, người nổi tiếng trong quá trình công tác tại Thanh Hằng.

Gia Anh 

Liên hệ: Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi
Hotline: 0904 08 55 88
Địa chỉ: Số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04)39748889
Số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM. Tel (08) 62696688
Website: www.beautymedi.vn

NgoiSao.net

tiêm thẩm mỹ, làm đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi - Hiểu đúng về tiêm thẩm mỹ


© 2021 FAP
  5,080,886       2/801