Phong cách

Thứ bảy của bạn

Nhân Mã có rất nhiều tài năng tiềm ẩn, vì thế bạn cần tìm cách để kiếm tiền từ chúng.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Hôm nay là ngày thích hợp cho những hoạt động mang tính sáng tạo. Dương Cưu nên học hỏi thêm từ những người bạn đồng nghiệp, tham gia một vài chuyến đi ngắn hoặc đơn giản là đọc thêm sách để mở mang kiến thức cho mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay là khoảng thời gian mang tính quyết định với Kim Ngưu. Nên nhớ rằng ‘được ăn cả, ngã về không’ vì thế đừng ngại chấp nhận thử thách và cố gắng hết sức mình để đạt kết quả tốt nhất nhé.

thu-bay-cua-ban

Song Sinh (21/5-21/6)

Những ý kiến và góp ý của Song Sinh không được mọi người lưu tâm cho lắm trong ngày thứ bảy này. Đừng vội trách móc người khác, hãy thử nhìn nhận lại vấn đề và biết đâu chính bạn mới là người cần thay đổi quan điểm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một ngày thứ bảy cực kỳ bận rộn với Cự Giải, vì thế hãy chắc chắn rằng bạn đã lên lịch và sắp xếp thời gian cho mọi hoạt động trong ngày hôm nay. Những ngày cuối tuần là lúc mọi người trong gia đình cần đến sự có mặt của bạn, vì thế hãy dành thời gian bên cạnh họ nha.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những người quen, đồng nghiệp cũ có thể mang lại cho Sư Tử nhiều sự trợ giúp hữu ích trong ngày hôm nay. Đừng ngại ngần, hãy mạnh dạn hỏi ý kiến của họ nếu chưa chắc chắn câu trả lời. Hôm nay sẽ là một ngày may mắn, vì thế cơ hội để bạn nhận được một món quà hoặc giải thưởng bất ngờ là điều không mấy khó khăn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ đang lên kế hoạch cải thiện cuộc sống hay trang trí và sắp xếp lại ngôi nhà của mình, bạn nên sắp xếp lịch trình cho những việc đó. Cuối tuần này sẽ là những ngày bận bịu, vì thế nếu Xử Nữ muốn giải quyết mọi thứ, hãy lên lịch cho mình trước đã nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuân thủ nguyên tắc và đừng cố lách luật khi làm việc nhé Thiên Bình. Thứ bảy này sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội để thực hiện kế hoạch riêng của mình, vì thế hãy thực hiện chúng theo đúng lịch trình nếu bạn muốn có một sự khởi đầu suôn sẻ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tập trung làm việc và cố gắng tích trữ tiền bạc là lời khuyên trong giai đoạn này dành cho Bò Cạp. Đừng cố làm điều gì đó mới hoặc mang tính đột phá, bởi thất bại không phải là kết quả mà bạn mong muốn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng để những món quà quý giá đó bị bỏ phí nhé. Thay vì làm theo kế hoạch của người khác, hãy tự lập ra tương lai cho mình nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thực hiện mọi thứ theo đúng tiến độ và kế hoạch thì kết của sẽ đến như Ma Kết mong đợi. Tuy nhiên mọi thứ không bao giờ dễ dàng đến thế, thứ bảy này sẽ xuất hiện nhiều khó khăn trong công việc, và vấn đề cảm xúc của bạn cũng sẽ là trở ngại không nhỏ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình luôn là nguời cực kỳ hòa nhã và hiếu khách, vì thế bạn ít khi làm phật lòng người khác. Nhưng đó cũng chính là điểm yếu của bạn khi mọi người thường lợi dụng lòng tốt của bạn, hãy cẩn thận khi quyết định giúp đỡ ai đó nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trở nên tham vọng hơn bao giờ hết, bạn nóng lòng bắt đầu những dự định của riêng mình và quyết tâm đạt được chúng. Đã lâu rồi bạn không có được nguồn năng lượng dồi dào đến vậy. Cơ hội chỉ đến khi bạn thực sự cố gắng và có niềm đam mê, vì thế hãy theo đuổi mục tiêu đến cùng.

Thanh Hà

NgoiSao.net

thứ bảy của bạn, trắc nghiệm, tử vi - Thứ bảy của bạn


© 2021 FAP
  5,081,037       2/844