Phong cách

Phụ kiện ngọc trai quyến rũ cho chuyến du lịch hè

Những ý tưởng mix - match sành điệu cùng trang sức ngọc trai đem đến cho các cô nàng vẻ ngoài mới mẻ, quyến rũ và đẳng cấp trong mùa du lịch.

Hè về là lúc bạn lên kế hoạch cho du lịch nghỉ dưỡng, khám phá những địa điểm nổi tiếng hay bãi biển xinh đẹp. Đây cũng là dịp để các cô nàng thỏa sức thể hiện gu thời trang cá tính. Bên cạnh các kiểu quần áo, váy đầm điệu đà thì phụ kiện là thứ không thể thiếu giúp phái đẹp biến hóa tinh tế, linh hoạt cùng nhiều kiểu trang phục. Với vẻ sáng bóng, dễ kết hợp phối đồ, những món đồ xinh xắn như vòng tay ngọc trai, bông tai ngọc trai, nhẫn hay lắc tay được nhiều cô nàng mang theo trong những chuyến đi xa.

phu-kien-ngoc-trai-quyen-ru-cho-chuyen-du-lich-he

Ánh màu tươi sáng, vẻ đẹp tinh tế, bắt mắt giúp trang sức ngọc trai cuốn hút những cô nàng yêu thích sáng tạo phụ kiện.

Những chiếc lắc tay nhỏ nhắn mang đến sự nổi bật và duyên dáng cho bạn gái.

Để phái đẹp thêm nổi bật trong mỗi chuyến du lịch hè, thương hiệu ngọc trai Hoàng Gia Pearl ra mắt nhiều thiết kế mới. Chiếc lắc tay nhỏ nhắn, cách điệu với điểm nhấn là viên ngọc trai cỡ lớn mang đến sự nổi bật và duyên dáng cho bạn gái.

Lắc tay ngọc trai thiết kế độc lạ giúp bạn trông xinh đẹp và thời trang hơn.

Thiết kế thanh mảnh, duyên dáng cùng sự tương phản nổi bật của hai hạt ngọc trai đen, trắng mang tới sự mới lạ cho người đeo. 

phu-kien-ngoc-trai-quyen-ru-cho-chuyen-du-lich-he-3

Chuỗi vòng tay ngọc trai vintage kết hợp với những chiếc đầm maxi tạo phong cách dịu dàng.

Bông tai ngọc trai Double Pearl với màutrắng ánh hồngdịu nhẹ, giúp gương mặt bạn gái tỏa sáng trongnhững chuyến du lịch khám phá thành phố

Bông tai ngọc trai Double Pearl với màu trắng ánh hồng dịu nhẹ, giúp gương mặt bạn gái tỏa sáng, xinh xắn.

Bông tai nụcách điệuthiết kế đơn giản vớiđiểm nhấn là hai viên ngọc trai nhưng được tô điểm thêm những cánh lá bằng đá quý thêm phần lung linhthu hút.

Bông nụ cách điệu với điểm nhấn là hai viên ngọc trai được nhấn nhá thêm những “cành lá” bằng đá quý thêm lung linh, thu hút.

Đôi khi bạn không cần gì nhiều, chỉ cần một chiếc dây chuyền nhỏ xinh với hình chú cá heo dễ thương này là quá đủ cho bạn tỏa sáng mà lại vô cùng hợp gout khi du lịch biển.

Chiếc dây chuyền nhỏ xinh với hình chú cá heo dễ thương phù hợp với những chuyến du lịch biển.

Bên cạnh việc kết hợp dòng ngọc trai biển quý giá, các thiết kế còn được phối với ngọc trai nước ngọt nên có mức giá phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Đây là cơ hội để phái đẹp tỏa sáng trong những chuyến du lịch hè. Tham khảo thêm các thiết kế của Hoàng Gia Pearl tại website ngoctraihoanggia.com; facebook http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/ngoctraihoanggia hoặc trực tiếp đến hệ thống showroom trên toàn quốc. Hotline 0909 66 22 31.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

NgoiSao.net

trang sức ngọc trai, ngọc trai Hoàng Gia, Hoàng Gia Pearl, lắc tay ngọc trai, bông tai ngọc trai - Phụ kiện ngọc trai quyến rũ cho chuyến du lịch hè


© 2021 FAP
  5,080,913       4/843