Phong cách

Đám cưới dễ thương khi rước dâu bằng xe đạp

Bất chấp trời nắng nóng, cô dâu chú rể tới từ Tây Ninh rất vui vẻ, hạnh phúc với màn rước dâu độc đáo bằng xe đạp.

Loạt ảnh rước dâu bằng xe đạp của một cặp đôi trẻ được chụp tại Tây Ninh thu hút sự chú ý của nhiều người. Thay vì tìm đến những phương tiện rước dâu hiện đại, tân tiến thì đôi bạn trẻ lại tìm đến các phương tiện thô sơ như xe máy, công nông, hay thậm chí là xe đạp.

dam-cuoi-de-thuong-khi-ruoc-dau-bang-xe-dap

Những tấm ảnh về màn rước dâu thú vị nhận được nhiều chia sẻ từ cộng đồng.

Những bức ảnh này đã nhận được hơn 11 nghìn lượt yêu thích cùng nhiều bình luận khen ngợi. "Đám cưới dễ thương nhất", "đáng yêu quá", " Ý tưởng độc đáo, cô dâu và chú rể thật hạnh phúc"... là rất nhiều lời khen ngợi dành tặng đôi bạn trẻ.

Theo nhiều chia sẻ, cặp đôi đang nhận được sự chú ý của nhiều người tên là Võ Quan Đỗ (sinh năm 1989, quê Tây Ninh) và Đinh Mỹ Thanh Dung (sinh năm 1992, quê Quy Nhơn). Cả 2 đều theo nghề thuốc và hiện sinh sống, làm việc tại Quy Nhơn.

"Từ rất lâu rồi, mình đã luôn mơ ước thực hiện một đám cưới dễ thương, thân thiện trên chính quê hương Tây Ninh. Mình đã âm thâm chờ đợi cho đến khi yêu và tiến đến hôn nhân với bà xã. Tuy nhiên, một phần sợ gia đình nhà vợ không đồng ý nên mãi đến một tuần trước khi hôn lễ diễn ra, mình mới thông báo cho vợ. Hạnh phúc nhân lên gấp đôi khi nàng gật đầu đồng ý" - Quan Đỗ chia sẻ.

dam-cuoi-de-thuong-khi-ruoc-dau-bang-xe-dap-1
dam-cuoi-de-thuong-khi-ruoc-dau-bang-xe-dap-2
dam-cuoi-de-thuong-khi-ruoc-dau-bang-xe-dap-3

Hình ảnh trong ngày lễ vu quy của cặp đôi Quan Đỗ và Thanh Dung.

Hạ Miên
Ảnh: Facebook

NgoiSao.net

rước dâu, đám cưới, rước dâu bằng xe đạp, Tây Ninh - Đám cưới dễ thương khi rước dâu bằng xe đạp


© 2021 FAP
  5,080,530       23/863