Phong cách

Hot girl 9x bật mí cách 'lột xác' sau nghỉ lễ

Thoải mái tắm biển và ăn nhiều đồ ngọt nhưng hot girl Hye Trần vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ và làn da trắng mướt mịn nhờ bí quyết riêng.

Trong khi bạn bè than phiền bởi cân nặng tăng không kiểm soát và làn da cháy nắng sau kỳ nghỉ lễ kéo dài, Miss Ngoisao 2014 Hye Trần vẫn tự tin với số đo 3 vòng gợi cảm, làn da mịn màng. Tuy nhiên không phải bẩm sinh cô đã sở hữu được vóc dáng và làn da như vậy. Trước đây, Hye Trần nặng 60kg, thân hình tròn trịa, mũm mĩm và làn da ngăm đen. Nhờ học theo bí quyết của người Nhật, cô giảm được 10kg chỉ sau một thời gian trị liệu cực ngắn. Song song với đó, các tinh chất làm trắng chiết xuất từ thiên nhiên đã hô biến làn da ngăm đen của Hye trở nên trắng hồng, không tỳ vết.

hot-girl-9x-bat-mi-cach-lot-xac-sau-nghi-le

Hye Trần “lột xác” từ vóc dáng đến làn da. Vòng eo thon gọn cùng chiều cao lý tưởng tạo nên một thân hình hoàn hảo cho người đẹp 9x.

Sau hơn 2 năm đăng quang, hot girl 9x vẫn giữ được dáng người mảnh mai cùng làn da trắng hồng. Hye bật mí để luôn tự tin xuất hiện trước công chúng, cô đã duy trì thân hình S-line gợi cảm bằng một phương pháp giảm béo cấp tốc và hiệu quả. Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng thiết bị sóng âm hủy mỡ hiện đại kết hợp tinh chất giảm béo growth factor, multi vitamin, aminoaxit, khoáng sản thực vật, acid thực vật… để hóa lỏng và tiêu diệt từng tế bào mỡ cứng đầu.

hot-girl-9x-bat-mi-cach-lot-xac-sau-nghi-le-1

Hye Trần tranh thủ giảm cân trước cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014.

Sau khi đưa vào cơ thể, các tinh chất tiêu hủy mỡ thừa vẫn âm thầm hoạt động, tiếp tục đào thải ra ngoài qua đường tiêu hóa, bài tiết nên dù Hye Trần thường xuyên ăn khuya và không tập thể dục vẫn duy trì được vòng eo con kiến bắt mắt. Điều đặc biệt là quá trình này có thể trực tiếp nhìn thấy bằng mắt thường. Hye Trần đánh giá cao phương pháp giảm béo này vì liệu trình ngắn, chỉ cần 4 buổi nhưng hiệu quả cao, phù hợp với người có lịch làm việc bận rộn như cô.

Ngoài vóc dáng cân đối, diện mạo của cô gái đến từ Lâm Đồng toát lên nét rạng ngời nhờ làn da trắng mịn như em bé. Để làn da luôn thu hút người đối điện, ngoài làm trắng da bằng công nghệ nhiệt quang đa điểm, bác sĩ Nguyễn Thị Xuân - cố vấn da liễu riêng còn chỉ định cô trẻ hóa da từ bên trong bằng tế bào gốc noãn thực vật chiết xuất từ phôi của các loài hoa quý. Không chỉ là bí quyết của Hye Trần, noãn thực vật cũng là cách làm trắng và trẻ hóa da toàn diện được nhiều sao Việt ưa chuộng.

hot-girl-9x-bat-mi-cach-lot-xac-sau-nghi-le-2

Nhờ lựa chọn phương pháp làm đẹp thông minh, làn da của người đẹp luôn trắng hồng, căng trẻ, tràn đầy sức sống.

Vóc dáng quyến rũ và nước da trắng sáng không chỉ giúp Miss Ngôi sao 2014 luôn nổi bật tự tin mà còn mang lại cho cô nhiều thành công trong sự nghiệp, ngày càng đắt show, được nhiều bạn trẻ yêu mến. 

Nếu bạn mong muốn sở hữu thân hình và làn da mơ ước như Hye Trần, liên hệ hotline 0967 11 9999 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ làm đẹp lâu năm của hơn 20 sao Việt

19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
33-35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218
Facebook: facebook.com/vienthammylavender
Website:http://vienthammylavender.vn/

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, làm đẹp, chăm sóc da - Hot girl 9x bật mí cách 'lột xác' sau nghỉ lễ


© 2021 FAP
  5,080,122       3/916