Phong cách

Sao Việt diện bikini khoe da trắng

Ngọc Trinh, Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy bật mí bí quyết sở hữu những đường cong quyến rũ và làn da trắng nõn nà.

Không chỉ sở hữu vòng eo 56 trứ danh, Ngọc Trinh còn hút hồn người đối diện bởi nước da trắng không tỳ vết.

Không chỉ sở hữu vòng eo 56, Ngọc Trinh còn thu hút người đối diện bởi nước da trắng không tỳ vết.

sao-viet-dien-bikini-khoe-da-trang-1

Để giữ làn da trắng mướt, người đẹp chia sẻ cô thường lui tới bác sĩ da liễu riêng để khám da định kỳ và kịp thời xử lý những tổn thương như cháy nắng, sạm màu.

sao-viet-dien-bikini-khoe-da-trang-2

Cô cũng tiết lộ một phương pháp dưỡng trắng mới trong năm nay được cô tin dùng là serum kích trắng chiết xuất thiên nhiên kết hợp công nghệ phun trắng nano hiện đại giúp làn da của cô nhanh chóng phục hồi sau những trận phơi nắng trong quá trình đóng phim “Vòng eo 56”.

sao-viet-dien-bikini-khoe-da-trang-3

Khác với Ngọc Trinh vốn sở hữu thân hình bốc lửa, Hoa hậu Thu Thảo có vóc dáng khá mảnh mai nên khi cô tung ảnh bikini khoe da trắng, người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

sao-viet-dien-bikini-khoe-da-trang-4

Để luôn giữ được sắc đẹp trời phú, cô áp dụng phương pháp làm đẹp từ nhau thai hươu. Đây là phương pháp dưỡng trắng lâu đời của người Nhật và được nhiều ngôi sao trên thế giới áp dụng thành công.

sao-viet-dien-bikini-khoe-da-trang-5

Các tinh chất quý có trong nhau thai hươu không chỉ giúp làn da trắng sáng từ bên ngoài mà còn giúp đảo ngược lão hóa và khỏe mạnh từ bên trong.

sao-viet-dien-bikini-khoe-da-trang-6

Không giống với đàn em Thu Thảo, trước đây Mai Phương Thúy sở hữu nước da ngăm đen. Nhưng hiện tại cô rất tự tin khoe cơ thể quyến rũ cùng nước da trắng mịn.

sao-viet-dien-bikini-khoe-da-trang-7

Theo bác sĩ da liễu riêng của hoa hậu, cô đã sử dụng thiết bị nhiệt quang đa điểm kết hợp các tinh chất quý có trong quả mâm xôi và dẫn xuất từ vitamin C. Chỉ sau 5 buổi, da của cô đã trắng bật 3 tông, hết ngăm đen, loang lổ.

sao-viet-dien-bikini-khoe-da-trang-8

Làn da trắng đã nâng tầm đẳng cấp, giúp Mai Phương Thúy luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện dù cô đã đăng quang cách đây 10 năm.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

sao Việt, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Thu Thảo, làm đẹp, chăm sóc da, tắm trắng, Viện thẩm mỹ Lavender - Sao Việt diện bikini khoe da trắng


© 2021 FAP
  5,079,320       4/1,034