Phong cách

Nhân viên mặc bikini phục vụ khách trong nhà hàng ở Hà Nội

Một nhà hàng ở Hà Nội gây xôn xao khi cho một số cô gái trẻ diện bikini gợi cảm đi phục vụ rót bia, bưng đồ ăn, thậm chí tự do lui tới các bàn ăn của khách.

Những hình ảnh ghi lại một số cô gái trẻ mặc bikini mát mẻ phục vụ tại một nhà hàng ở Hà Nội vừa đăng trên Internet đã thu hút sự quan tâm, bình luận của nhiều người.

nhan-vien-mac-bikini-phuc-vu-khach-trong-nha-hang-o-ha-noi

Theo nhiều chia sẻ, tối ngày 8/5, tại nhà hàng T.B. trên đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội nhiều thực khách không khỏi ngỡ ngàng khi thấy đội ngũ những cô gái trẻ mặc bikini gợi cảm phục vụ thực khách. Các cô gái này đi lại khá thoải mái, rót bia, bưng đồ ăn trong những bộ đồ mát mẻ nhiều màu săc bắt mắt. Thời điểm bữa tiệc tưng bừng có nhân viên mặc bikini này chỉ diễn ra một đêm duy nhất nhân dịp khai trương nhà hàng.

nhan-vien-mac-bikini-phuc-vu-khach-trong-nha-hang-o-ha-noi-1
nhan-vien-mac-bikini-phuc-vu-khach-trong-nha-hang-o-ha-noi-2
nhan-vien-mac-bikini-phuc-vu-khach-trong-nha-hang-o-ha-noi-3

Liên quan tới sự việc này, theo báo Tri Thức Trẻ, quản lý nhà hàng T.B. xác nhận có việc một số cô gái mặc bikini mát mẻ phục vụ khách tối ngày 8/5. "Tối hôm đó, nhà hàng chúng tôi khai trương, đại lý của một hãng bia nổi tiếng họ đã đưa các cô gái PG này đến và trình diễn nhưng nhà hàng cũng không biết gì. Sau khi trình diễn vài phút thì nhà hàng chúng tôi cũng điều chỉnh luôn, không cho tiếp diễn nữa", vị quản lý nhà hàng này cho hay.

Tuy sự việc diễn ra trong thời gian ngắn nhưng nhận được rất nhiều bình luận, nhiều người liên tưởng đến việc trước đây, một siêu thị điện máy nổi tiếng ở Hà Nội cũng đã thuê người mẫu mặc bikini bán hàng gây phản cảm.

"Chả biết đẹp ở chỗ nào, nhưng mình thấy việc dùng người mẫu mặc gợi cảm, hở hang là không thích rồi. Không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt. Mình không đồng tình, nhưng cũng không lên án quá mức. Nhưng hy vọng với các công ty, nhà hàng khác không nên dùng việc này như một cách PR cho nhà hàng mình", một độc giả bình luận.

nhan-vien-mac-bikini-phuc-vu-khach-trong-nha-hang-o-ha-noi-4

H.M.

NgoiSao.net

nhân viên mặc bikini, nhà hàng, cộng đồng - Nhân viên mặc bikini phục vụ khách trong nhà hàng ở Hà Nội


© 2021 FAP
  5,078,852       22/1,121