Phong cách

Nguyên nhân nám, tàn nhang dễ tái phát

Nám và tàn nhang là bệnh lý khó chữa dứt điểm và dễ bị tái phát nếu như cách trị liệu không hợp lý.

Melanin là sắc tố cấu thành nên màu sắc của da. Cấu trúc của melanin trong da được phân bổ ở nhiều lớp thượng bì (bề mặt da) nơi tay mọi người có thể chạm vào; trung bì; hạ bì (lớp đáy da) là tổ chức liên kết dưới da, tạo thành vách ngăn chia mô mỡ thành các thùy, nối tiếp với các gân, bao cơ và màng xương.

nguyen-nhan-nam-tan-nhang-de-tai-phat

Cấu trúc da.

Khi sắc tố melanin sản sinh một cách bất thường và phân bố không đồng đều sẽ hình thành những mảng nám sậm màu trên bề mặt da. Trong các loại nám, nám sâu là tình trạng thường gặp ở nhiều chị em. Đối với loại nám này, phương pháp điều trị tương đối phức tạp do nám không đơn thuần tồn tại bên trên bề mặt da mà còn tiềm ẩn ở sâu trong tế bào da (lớp đáy). Trong khi đó, hầu hết các phương pháp trị nám trước đây chỉ tác động ở ngay trên bề mặt da mà không loại bỏ tận gốc chân nám. Đây chính là nguyên nhân khiến nám tái phát nhanh chóng sau một thời gian ngắn.

Để không phải sống chung với nám, chị em cần tìm cho mình một phương pháp có thể loại bỏ chân nám. Laser Revlite - công nghệ đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt của tổ chức FDA và CE với hiệu quả cao hơn hẳn các phương pháp thông thường là gợi ý phù hợp cho phái đẹp. 

Laser Revlite có nhiều ưu điểm như: 

Laser Revlite phát ra xung cực ngắn trong khoảng 5ns tới 20ns: tạo ra hiệu ứng quang âm trong khi vẫn đạt đến mức năng lượng rất cao trên 200 MegaWatts (mW) mỗi xung. Trong suốt quá trình điều trị, hệ thống sử dụng chùm tia phẳng, phát ra năng lượng đồng nhất trên toàn bề mặt da. Các phân tử sắc tố melanin bị bước sóng laser hấp thu, rung lắc và vỡ vụn thành các siêu phân tử cực nhỏ, sau đó bị đào thải ra ngoài cơ thể.

An toàn, không đau rát, không để lại sẹo: Revlite không phát nhiệt trên bề mặt da nên tránh mọi tổn thương cho da: không bong tróc, không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng và đồng thời mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái sau điều trị.

nguyen-nhan-nam-tan-nhang-de-tai-phat-1

HÌnh ảnh thực tế của khách hàng sau điều trị 20 ngày với Laser Revlite tại BB Thanh Mai.

Làm da tươi sáng, mịn màng: quá trình năng lượng tác động xóa hạt sắc tố giúp kích thích tăng sinh collagen từ sâu bên trong, cải thiện sức sống cho làn da khỏe mạnh, săn chắc, tăng độ đàn hồi và căng mịn nhiều tháng sau khi điều trị.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: tần số lặp lên đến 10 Hz và kích thước điểm điều trị lên đến 8 mm, tiến trình điều trị với công nghệ Revlite rất nhanh chóng. Do đó, đảm bảo số lần điều trị ít hơn, thời gian của một lần điều trị được rút ngắn, giảm chi phí.

Làm đẹp toàn diện: không chỉ xóa nám, tàn nhang, Laser Revlite còn được chứng nhận trong việc điều trị một số bệnh lý về da khác như đồi mồi, đốm nâu do nắng, trị thâm mụn trứng cá và sẹo mụn, da không đều màu, xóa xăm, trẻ hóa bề mặt da, chữa thâm sạm, làm da sáng mịn, se khít lỗ chân lông…

nguyen-nhan-nam-tan-nhang-de-tai-phat-2

Các chỉ định với Revlite.

Công nghệ này áp dụng thành công trên hàng nghìn khách hàng tại một trong những thẩm mỹ viện uy tín do thạc sĩ kinh tế, MC Thanh Mai điều hành: BB Beauté - BB Thanh Mai. Công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm là chìa khóa giúp BB Thanh Mai đảm bảo hiệu quả, an toàn từng khách hàng. Trong tháng 5 này, được sự hỗ trợ bởi nhà sản xuất Mỹ, thẩm mỹ viện gửi tặng khách hàng tại TP HCM chương trình ưu đãi chỉ với 399.000 đồng cho một lần điều trị với Revlite; chỉ với 12,9 triệu đồng cho trọn vẹn một liệu trình điều trị.

Liên hệ:  BB Beauté - BB Thanh Mai

TP HCM: số 2 Bùi Thị Xuân, quận . ĐT:(08) 3925 7755 - (08) 3925 6655
163 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh. ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng.
ĐT: (04) 666.18.777 - (04).666.28.777

Website: http://bbbeaute.com.vn/ - http://bbthanhmai.com.vn/

(Nguồn:  BB Beauté - BB Thanh Mai)

NgoiSao.net

trị nám, tàn nhang, Laser Revlite, BB Beuté – BB Thanh Mai - Nguyên nhân nám, tàn nhang dễ tái phát


© 2021 FAP
  5,079,559       76/1,049