Phong cách

Lý Nhã Kỳ quyến rũ với phong cách công chúa

Người đẹp khoe nét thanh tao và sang trọng trong các mẫu váy cổ điển.

bộ hình mới tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ, tao nhã, trong trẻo và cũng thoáng những tinh nghịch, cá tính của nàng công chúa Lý Nhã Kỳ trong toà lâu đài tráng lệ.

Vẫn giữ cho mình phong cách thời trang cổ điển, bộ hình mới tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ, tao nhã của tiểu thư Lý Nhã Kỳ trong toà lâu đài tráng lệ.

kể câu chuyện về những sắc diện của nàng công chúa xinh đẹp, quyền uy ấy.

Qua cách chọn lựa trang phục, phụ kiện và cách xây dựng hình ảnh, người đẹp muốn kể câu chuyện về những sắc diện của nàng công chúa xinh đẹp, quyền uy.

Đầm dạ hội cúp ngực có những hoạ tiết cổ điển của Arberta Ferreti được Lý Nhã Kỳ phối hợp một cách nhịp nhàng cùng vòng ngọc trai, phụ kiện mạng che mặt vá ngang tay trắng.

Đầm dạ hội cúp ngực độc đáo được Lý Nhã Kỳ phối hợp một cách nhịp nhàng cùng vòng ngọc trai, phụ kiện mạng che mặt và găng tay trắng.

Những đường cắt may sắc nét đã mang đến bộ váy trắng giúp Lý Nhã Kỳ trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

Những đường cắt may sắc nét của bộ váy trắng giúp Lý Nhã Kỳ trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

đầm dạ hội cúp ngực có những hoạ tiết cổ điển của Arberta Ferreti đặc biệt tiệp với hoạ tiết của lâu đài, kiêu kỳ mà bồi hồi chờ đợi một dạ tiệc phồn hoa.

Mỹ nhân của làng giải trí Việt khoe nét kiêu kỳ trong váy dạ hội có những đường nét cổ điển của Arberta Ferreti đặc biệt hài hòa với hoạ tiết của lâu đài. 

Trong bối cảnh của một toà lâu đài cùng những hoạ tiết, đường nét tân hiện đại, công chúa Lý Nhã Kỳ kiêu sa bên cầu thang uốn lượn, bậc thang đổ dài cùng những trụ cột bề thế, lộng lẫy với chiếc đầm dài đuôi cá cao cổ của Zuhair murad

Trong bối cảnh của một toà lâu đài cùng những đường nét hiện đại, 'nàng thiểu thư' kiêu sa bên cầu thang uốn lượn với chiếc đầm dài đuôi cá cao cổ của Zuhair murad.

ly-nha-ky-quyen-ru-voi-phong-cach-cong-chua-6

Áo cao cổ đen được sử dụng cùng chân váy midi của Toni Maticevski để mang đến phong cách quý cô đậm chất cổ điển cho Lý Nhã Kỳ.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Bobby Nguyễn, trang điểm Minh Lộc.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Bobby Nguyễn, trang điểm Minh Lộc.

Duy Khánh

NgoiSao.net

Lý Nhã Kỳ, váy cổ điển, thời trang cổ điển - Lý Nhã Kỳ quyến rũ với phong cách công chúa


© 2021 FAP
  5,079,594       10/1,024