Phong cách

Cơ hội thẩm mỹ cho 2 cô gái bị biến dạng mặt

Trong 'Phép màu sắc đẹp', cô gái bị ung thư xương Thu Huyền và bà mẹ đơn thân Hoài Thương sẽ được bác sĩ kiểm tra để trao gói làm đẹp một tỷ đồng.

Chương trình "Phép màu sắc đẹp" đã mất 2 năm để tìm kiếm ý tưởng và nhân vật. Trong mỗi tập, nhân vật lựa chọn sẽ được trao gói hỗ trợ phẫu thuật lên tới một tỷ đồng.

Ở tập đầu tiên của chương trình là số phận và 2 mảnh đời khác nhau nhưng có một điểm chung giữa 2 người con gái này là sự tự ti về nhan sắc, sự thiệt thòi về số phận và chịu nhiều những ánh nhìn kì thị của mọi người.

polyad

Thu Huyền đến từ Hà Nam bị mắc căn bệnh ung thư xương quai hàm từ năm 12 tuổi. Căn bệnh này đã khiến cho Thu Huyền gần như bị phá huỷ toàn bộ khuôn mặt.

Thu Huyền là một cô gái trẻ sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo Hà Nam. Căn bệnh ung thư xương quai hàm năm 12 tuổi khiến cho Huyền bị biến dạng khuôn mặt, mất khả năng nhai và nói khó. Huyền thường cảm thấy mặc cảm, tự ti khi những người xung quanh xa lánh. Cô luôn thu mình lại một góc, tránh tiếp xúc với tất cả mọi người. Đối với Huyền, việc ăn cơm cũng rất khó khăn nếu thức ăn không được xay nhuyễn. Dù gặp khó khăn, Huyền vẫn nỗ lực trong cuộc sống. Cô không muốn cho bố mẹ phải buồn.  Vì vậy, khi biết chương trình “Phép màu sắc đẹp” tài trợ thẩm mỹ để làm lại khuôn mặt, Huyền đã ngay lập tức đăng ký với hi vọng cải thiện được gương mặt.

polyad

Thu Huyền rất thích vẽ và thêu thùa. Cô chia sẻ không vì sự mặc cảm của bản thân mà lùi bước.

Nhân vật thứ hai là bà mẹ đơn thân Hoài Thương (nhân viên kế toán tại TP HCM). Hoài Phương từng có một tuổi trẻ sôi động và tinh thần đầy nhiệt huyết, nhưng những bất lợi, khiếm khuyết trên khuôn mặt khiến bà mẹ đơn thân dần mất hết tự tin trong cuộc sống. Cô luôn khao khát vượt qua số phận, vươn lên trong cuộc sống để giúp cậu con trai bé bỏng trưởng thành trong hạnh phúc.

polyad

Bà mẹ đơn thân Hoài Phương.

Hoài Phương luôn cảm thấy có lỗi với con trai vì những khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy, cô tự hứa với bản thân phải nỗ lực hơn, tìm kiếm những điều tốt đẹp cho bản thân và con trai. Cô mong muốn việc thay đổi diện mạo sẽ giúp 2 mẹ con cô có cuộc sống tốt hơn.

Trong tập đầu của "Phép màu sắc đẹp", các bác sĩ sẽ thăm khám và quyết định trao cơ hội phẫu thuật miễn phí cho một trong 2 cô gái. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 13h45 thứ 7 ngày 14/5 trên kênh VTV3. Chương trình phát lại trên VTV4 vào 9h30 sáng ngày Chủ Nhật, ngày 15/5.

Trailer tập 1 của chương trình:

"Phép màu sắc đẹp" được phối hợp sản xuất bởi Ngôi Sao Xanh cùng Mimi Clinic & Spa, Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Kim Cương A&B, Đài truyền hình Việt Nam cùng ê-kíp bác sĩ giỏi của Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam. Chương trình mất đến gần 2 năm từ việc lên format cho đến tìm kiếm nhân vật. Đội ngũ sản xuất đã mất nhiều tháng đi khắp các tỉnh thành để tìm kiếm những mảnh đời có khiếm khuyết về khuôn mặt, nhưng ẩn chứa đằng sau là khát khao, nghị lực sống.

(Nguồn: Phép màu sắc đẹp)

NgoiSao.net

Phép màu sắc đẹp, làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ - Cơ hội thẩm mỹ cho 2 cô gái bị biến dạng mặt


© 2021 FAP
  5,076,990       1/1,213