Phong cách

Kim Tuyến kiêu sa với váy dạ hội của Hoàng Hải

Diễn viên 'Tuổi thanh xuân' lộng lẫy khi diện những chiếc váy đính kết tỉ mỉ trong bộ ảnh tại ngôi làng cổ tích ở Italy.

kim-tuyen-kieu-sa-voi-vay-da-hoi-cua-hoang-hai
kim-tuyen-kieu-sa-voi-vay-da-hoi-cua-hoang-hai-1

Bộ ảnh thời trang của Kim Tuyến được thực hiện vào giữa năm ngoái khi cô có chuyến công tác sang châu Âu cùng nhà thiết kế Hoàng Hải. Ê kíp đã mất rất nhiều thời gian di chuyển đến địa điểm chụp hình là ngôi làng Alberobello của Buri, vùng Puglia, Italy.

kim-tuyen-kieu-sa-voi-vay-da-hoi-cua-hoang-hai-2
kim-tuyen-kieu-sa-voi-vay-da-hoi-cua-hoang-hai-3

Kiến trúc của ngôi làng với những ngôi nhà tường trắng, mái hình chóp khiến diễn viên 'Tuổi thanh xuân' cứ ngỡ bước vào thế giới cổ tích. Khi diện các mẫu đầm lộng lẫy, đính đá và hoa ren của Hoàng Hải, cô như trở thành nàng công chúa kiều diễm. 

kim-tuyen-kieu-sa-voi-vay-da-hoi-cua-hoang-hai-4
kim-tuyen-kieu-sa-voi-vay-da-hoi-cua-hoang-hai-5

Dưới thời tiết nắng nóng của miền Nam Italy, 'gái một con' vẫn rạng rỡ tạo dáng trước ống kính, khoe nhan sắc trẻ trung. 

kim-tuyen-kieu-sa-voi-vay-da-hoi-cua-hoang-hai-6
kim-tuyen-kieu-sa-voi-vay-da-hoi-cua-hoang-hai-7

Những mẫu đầm dạ hội lộng lẫy mà Kim Tuyến diện sẽ được nhà thiết kế Hoàng Hải giới thiệu trong show thời trang 'Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa' vào ngày 25/5 tại TP HCM. 

kim-tuyen-kieu-sa-voi-vay-da-hoi-cua-hoang-hai-8

Show diễn cá nhân của Hoàng Hải có sự xuất hiện của nhiều người đẹp nổi tiếng, trong đó, Hoa hậu Kỳ Duyên là 'nàng thơ', Hoa hậu Phạm Hương và Flora Coquerel, Á hậu 3 Miss Universe 2015 sẽ trình diễn.

>> Xem tiếp ảnh người mẫu Italy mặc trang phục của NTK Hoàng Hải

Ảnh: Nguyễn Vũ

NgoiSao.net

Kim Tuyến, NTK Hoàng Hải - Kim Tuyến kiêu sa với váy dạ hội của Hoàng Hải


© 2021 FAP
  5,077,599       6/1,218