Phong cách

5 bước đơn giản tạo kiểu tóc tết phá cách

Bạn có thể dễ dàng tạo kiểu tóc tết đẹp như Phạm Hương, Hà Anh, Helly Tống, Salim, Minh Tú ngay tại nhà chỉ bằng 5 bước đơn giản dưới đây.

5-buoc-don-gian-tao-kieu-toc-tet-pha-cach

Kể từ sau The Fashion Show khởi đầu cho mùa thời trang xuân hè, kiểu tóc Fearless tết phá cách được rất nhiều fashionista cập nhật và biến tấu để tự tin ra phố. Sức hút của kiểu tóc đến từ sự đơn giản, dễ làm, phù hợp nhiều độ dài của tóc và dễ kết hợp trang phục.

polyad

Để thực hiện kiểu tóc tết phá cách đúng chuẩn salon, bạn có thể làm theo các bước sau. Bước 1: Làm sạch và cân bằng độ ẩm cho tóc với dầu gội và xả TRESemmé Platinum Strength rồi sấy khô. Nếu tóc bạn đang bị khô, xơ do nhuộm màu hay quá trình uốn ép quá thường xuyên, bạn có thể ủ bằng kem TRESemmé Platinum Strength Repair & Strengthen để phục hồi tóc.

polyad

Bước 2: Tách riêng hai lọn tóc nhỏ ở hai bên mái. Bạn có thể dùng hai chiếc kẹp nhỏ để tách riêng hai lọn này. Sau đấy, dùng hai lọn tóc nhỏ khác ở hai bên mái, xoắn nhẹ lọn tóc và đặt chéo chúng lên nhau.

polyad

Bước 3: Giữ lọn tóc đặt chéo đó, lấy 2 lọn tóc nhỏ khác từ hai bên, lặp lại bước xoắn - đặt chéo như trên. Bạn cần đảm bảo rằng lọn tóc sau đặt ngay bên dưới lọn tóc bạn vừa xếp chéo, tiếp tục thao tác này cho đến khi gần chạm vào đuôi tóc.

polyad

Bước 4: Buộc đuôi tóc với dây buộc tóc và cố định kiểu tóc với nước tạo kiểu TRESemmé Extra Hold Salon Finish Hairspray.

polyad

Bước 5: Tháo phần tóc nhỏ ở hai bên mái. Bạn có thể để chúng rơi tự nhiên như hotgirl Salim, hoặc có thể dùng máy duỗi chúng thẳng đôi chút, hoặc thậm chí uốn hơi cong ở đuôi tóc. Bạn có thể kết hợp với chiếc băng-đô cài tóc để tăng thêm nét nữ tính hoặc đeo một chiếc mạng phủ trán bằng lưới màu đen phá cách và trang điểm đậm khi đi dự tiệc. Ngoài ra, bạn có thể ứng dụng kiểu tóc này đi biển bằng cách thắt cùng với sợi bím một chiếc khăn lụa nhiều màu đồng bộ với trang phục bikini.

Video cách tết tóc Fearless:

Truy cập facebook.com/TRESemmeVietnam để tìm hiểu bí quyết chăm sóc tóc chắc khỏe và tạo kiểu fearless tết phá cách.

(Nguồn: TRESemmé)

NgoiSao.net

tóc tết, làm đẹp, Tresemmé - 5 bước đơn giản tạo kiểu tóc tết phá cách


© 2021 FAP
  5,078,256       5/1,213