Phong cách

Bí quyết dưỡng da của người đẹp Việt

Tóc Tiên, Tâm Tít, Angela Phương Trinh, Mai Hồ chăm chỉ cập nhật nhiều phương pháp dưỡng trắng để vẻ ngoài luôn rạng rỡ, nổi bật mỗi khi xuất hiện.

bi-quyet-cua-cac-nguoi-dep-viet

Nữ ca sĩ xinh đẹp Tóc Tiên luôn gây ấn tượng bởi gương mặt trắng tinh khiết và tỏa sáng rạng rỡ nhờ liệu trình nuôi trắng da mặt bằng công nghệ Queen Face từ Đức.

bi-quyet-cua-cac-nguoi-dep-viet-1

Đây cũng là phương pháp được Angela Phương Trinh, Tâm Tít, Hari Won lựa chọn để giữ cho làn da luôn trắng sáng và căng mọng đầy sức sống.

[Caption]

Ngoài da mặt, bà mẹ một con Tâm Tít cũng rất yêu thích phương pháp nuôi trắng da toàn thân MF3 Triple Thụy Sĩ giúp da trắng hồng, mịn màng như da em bé.

bi-quyet-cua-cac-nguoi-dep-viet-3

Vẻ ngoài trẻ trung như thiếu nữ của Tâm Tít.

bi-quyet-cua-cac-nguoi-dep-viet-4

Một bí quyết khác của các mỹ nhân Việt là thường xuyên kết hợp với các liệu trình tắm trắng Pháp và hấp phủ trắng noãn thực vật 3D làm tăng độ trắng sáng lên gấp 4 lần. Hariwon cũng thường lựa chọn phương pháp này để chăm sóc cho làn da của mình.

bi-quyet-cua-cac-nguoi-dep-viet-5

Để có vẻ ngoài xinh đẹp trước mỗi sự kiện, Mai Hồ cũng thường lựa chọn các liệu pháp tắm trắng tại Ruco Spa để chăm sóc da và cơ thể.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

NgoiSao.net

Tóc Tiên, Tâm Tít, Angela Phương Trinh, Mai Hồ, làm đẹp, Ruco Skincare & Luxury Spa - Bí quyết dưỡng da của người đẹp Việt


© 2021 FAP
  5,078,927       55/1,156