Phong cách

Cô nàng 9x Thái Lan gây cười với các màn cosplay 'bá đạo'

Không dùng những bộ trang phục đắt tiền, giá trị nhưng màn cosplay 'có một không hai' của cô nàng Sine khiến rất nhiều người thích thú.

Mới đây, cộng đồng Thái Lan liên tục truyền tay nhau những hình ảnh của một cô gái trẻ trong trang phục cosplay hài hước. Những hình ảnhh này nhanh chóng được chia sẻ, lan truyền và tạo nên một 'cơn sốt', thậm chí nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng theo dõi cô nàng này.

Theo chia sẻ, tên của cô gái trẻ vui tính này là Benjaphorn Sine Jessadakan (nickname Sine Benjaphorn) sinh năm 1995, hiện theo học một trường đại học tại Thái Lan. Sine mới chỉ bắt đầu đăng tải những hình ảnh cosplay phong cách con nhà hóm hỉnh này trên trang cá nhân khoảng hai tháng trước đây nhưng đã thu hút hàng nghìn người theo dõi.

co-nang-9x-thai-lan-gay-cuoi-voi-cac-man-cosplay-ba-dao

Không có ngoại hình bắt mắt nhưng vẫn tự tin cosplay nhiều sao nữ nổi tiếng xứ chùa vàng như: ngôi sao Davika 'Mai' Hoorne, hoa hậu chuyển giới Nong Poy, hoa hậu Panadda 'Boom' Wongphudee... cô khiến mọi người bật cười với những màn hóa thân bá đạo của mình. Thậm chí cả cô mẫu nhí Hàn Quốc xinh đẹp hay ngôi sao ca nhạc nổi tiếp thế giới Katy Perry, cả tiểu mỹ ngân ngư Việt Nam cũng được Sine cosplay theo phong cách đồ tự chế vui nhộn.

Cô nàng được cư dâng mạng phong là 'Nữ hoàng cosplay nhà nghèo' bởi những bộ đồ, trang phục của Sine không hề trau chuốt, giá trị như những cosplayer chuyên nghiệp. Hiện tại, trang cá nhân của Sina có khoảng hơn 40.000 lượt người theo dõi.

co-nang-9x-thai-lan-gay-cuoi-voi-cac-man-cosplay-ba-dao-1
co-nang-9x-thai-lan-gay-cuoi-voi-cac-man-cosplay-ba-dao-2
co-nang-9x-thai-lan-gay-cuoi-voi-cac-man-cosplay-ba-dao-3
co-nang-9x-thai-lan-gay-cuoi-voi-cac-man-cosplay-ba-dao-4
co-nang-9x-thai-lan-gay-cuoi-voi-cac-man-cosplay-ba-dao-5
co-nang-9x-thai-lan-gay-cuoi-voi-cac-man-cosplay-ba-dao-6
co-nang-9x-thai-lan-gay-cuoi-voi-cac-man-cosplay-ba-dao-7
co-nang-9x-thai-lan-gay-cuoi-voi-cac-man-cosplay-ba-dao-8
co-nang-9x-thai-lan-gay-cuoi-voi-cac-man-cosplay-ba-dao-9

Vy An
Ảnh: Facebook

NgoiSao.net

Sine Benjaphorn, cô nàng Thái Lan, cosplay, tiểu mỹ nhân ngư - Cô nàng 9x Thái Lan gây cười với các màn cosplay 'bá đạo'


© 2021 FAP
  5,078,835       20/1,054